4/6/13

0

Perfectmoney.Is - Đăng Ký Và Cách Sử Dụng

  • 4/6/13
  • vuvtrong
  • Share
  • 1 phut xem video kiem tien tren mangSau sự ra đi đột ngột của Libertyreserve thì Perfectmoney (PM) hiện đang là ví điện tử được mọi người sử dụng để nhận các khoản thanh toán khi tham gia kiếm tiền trên mạng, thực hiện các giao dịch mua bán trên mạng. Tuy bảo mật của Perfectmoney không tốt như Libertyreserve trước đây nhưng trong tương lai gần thì PM sẽ là ví điện tử được khắp nơi trên thế giới sử dụng khi những thông tin gần đây cho thấy PerfectMoney đang dần sáp nhận với Công ty NCKN &DT có thế mạnh trong việc nắm bắt và phát triển công nghệ mới. Như vậy là nó đã có được sự bảo lãnh của công ty có thế mạnh về nguồn vốn chứ không như LR (không phải là một công ty chính thống).
    Với những thông tin như trên thì PM có phải là ví điện tử đáng để bạn tin tưởng vào sử dụng rồi đúng không? Vậy thì chúng ta bắt đầu đăng ký nhé. Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn là hãy sử dụng info thật để tránh bị block tài khoản nhé.

    1. Đăng ký PerfectMoney

    Truy cập vào PerfectMoney.Is (tiền thân là PerfectMoney.com) nhấp chuột vào SignUp.
    Đăng Ký Tài Khoản PerfectMoney
    Điền đầy đủ thông tin của bạn vào form đăng ký:
    Account name: Tên tài khoản hiển thị khi bạn thực hiện thanh toán chuyển khoản
    Full name: Tên đầy đủ của bạn (nên dùng tên thật)
    City: Thành phố (điền nơi bạn sinh sống ví dụ: Dalat)
    Address: Địa chỉ nơi bạn sinh sống (điền theo CMND nha)
    Coutry: Quốc gia của bạn (Việt Nam)
    State/Province: Quận/Huyện nơi bạn sinh sống
    Zip/Poscode: Lên mạng tìm số này theo tên Quận/Huyện nơi bạn sống
    Email: Email bạn đang sử dụng
    Phone: Cái này không cần thiết, điền hay không tùy bạn
    Account type: chọn personal/business tùy mục đích sử dụng tài khoản PM của bạn. (Chọn Personal nếu chỉ dùng cho mục đích chuyển tiền qua lại không có liên kết với công ty)
    Điền PasswordTurning nummer sau đó check vào mục "I agree with terms and conditions." rồi chọn Regeter để bắt đầu đăng ký sử dụng tài khoản PerfectMoney.
    Sau khi bạn hoàn tất bước này PM sẽ gửi cho bạn một email vào email mà bạn đã đăng ký để cấp cho bạn một ID User (ID này dùng để đăng nhập tài khoản).
    Đăng nhập vào tài khoản bạn sẽ nhìn thấy được giao diện như sau:
    Đăng Ký Tài Khoản PerfectMoney
    Trong đây, bạn chỉ cần quan tâm đến tài khoản có chữ USD là được (U5937546 là số tài khoản dùng để nhận tiền từ ví điện tử của người khác thanh toán cho bạn trong PM)

    2. Cách sử dụng tài khoản PM

    PerfectMoney sử dụng như các ví điện từ khác khi nhận và chuyển tiền. Nếu bạn đã từng sử dụng Paypal hay Payza hoặc đã sử dụng qua LibertyReserve thì mình không cần phải hướng dẫn gì nhiều vì nó cũng chỉ toàn là những từ tiếng Anh rất dễ hiểu.
    Chúc các bạn tiếp tục thành công hơn nữa sau khi cơn bão LR đi qua.


    0 Phản hồi tới “Perfectmoney.Is - Đăng Ký Và Cách Sử Dụng ”

    Đăng nhận xét

    Subscribe