3/7/13

0

Bạn Thường Làm Gì Sau Khi Đọc Xong Bài Viết Trên Blog?

  • 3/7/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Bạn thường làm gì khi đọc xong một bài viết kiếm tiền trên mạngBạn thường làm gì khi đọc được một bài viết kiếm tiền trên mạng (make money online), hay bất kỳ một bài viết thuộc bất kỳ một chủ để nào được đưa ra trên các blog? Đây là một vấn đề nhạy cảm nó tùy thuộc vào từng suy nghĩ và hành động cũng như thói quen của mỗi người nên bài viết này được đưa lên chỉ mang tính chất mọi người cùng thảo luận với nhau. Hướng đối tượng mà bài viết hướng tới đặc biệt là các Blogger Việt.
    Mình viết blog cũng được một thời gian rồi, thời gian đầu khó khăn lắm vì phải lên kế hoạch pr, đăng bài, trả lời comment, ghé thăm các blog bạn để tìm kiếm ý tưởng.... Thời gian đó "đuối" cực kỳ nhưng vì niềm đam mê nên dần dần những thứ này nó tạo cho mình một thói quen và thời gian của mình cũng được quản lý một cách chặt chẽ hơn. Và khi mình đọc được một bài viết "great" của một blogger thì theo thói quen mình hay comment, để lại backlink cho blog, subscribe blog, donation ads... Những thói quen này đem lại lợi ích gì cho bạn?

    Comment in a posts, backlink from comment

    Đối với một độc giả đơn thuần thì comment là cách để bạn giao lưu kết bạn, trao đổi và học hỏi. Đôi khi một bài viết hay còn gợi mở cho bạn nhiều ý tưởng về kinh doanh hoặc con đường giúp bạn thành công. Hay đơn giản comment của bạn sẽ là động lực để blogger viết tiếp những bài viết chia sẻ hơn nữa và đôi khi họ còn tìm được ý tưởng viết bài từ chính những comment của bạn, như thế họ rất biết ơn bạn và có thể trong tương lai họ sẽ có những ưu đãi dành cho chính những người đã comment trong blog. Comment in post có nhiều ưu điểm như thế thì tại sao bạn lại phải bỏ qua nó?
    Đối với một blogger thì comment là thể hiện nét văn hóa blog của bạn, là lời động viên dành cho "chiến hữu", cho họ thêm tinh thần tiếp tục sự nghiệp blog. Hay đơn comment là nơi để bạn kiếm backlink kéo visitor cho blog của chính bạn nếu như những comment của bạn hấp dẫn, thu hút được người đọc ở blog đó. Tất cả những gì bạn làm chỉ có lợi mà không hề có hại đối với bạn thì đừng nên câu nệ thời gian mà viết một vài câu comment trong bài viết.

    Subscribe blog and comments, Donation ads

    Khi bạn đọc được một bài viết hay, chất lượng trên blog đó thì chắc chắn chủ nhân của blog dành rất nhiều tâm huyết để cho ra bài viết và có sự đầu tư bài bản cho blog của họ. Bạn hãy subscribe blog đó ngay để nhận được thông tin sớm nhất khi bài viết được đăng tải. Ví như một blog viết về chủ đề kiếm tiền trên mạng thì mỗi bài viết được đưa lên sẽ là một cơ hội cho bạn đầu tư, cơ hội để bạn có những phương pháp kiếm tiền hoàn toàn mới làm tăng thu nhập của mình. Vậy nên đừng bỏ qua những cơ hội đó, đây là một thói quen thực sự tốt mà bạn nên làm ngay bây giờ, tương lai bạn sẽ nhận lại những gì xứng đáng với thời gian và công sức mà bạn đã bỏ ra.
    Donation ads là một hành động thể hiện lòng biết ơn của bạn dành cho người viết blog đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Dù chỉ là 1-2 cent nhưng bạn cũng đã giúp họ có kinh phí để duy trì blog như chi trả fee domain hàng năm, fee host mỗi tháng. Gần đây Blogger Việt đã được tham gia Google Adsense vì thế bạn không khó khi nhìn thấy những ads này được treo trên blog. Đóng góp nhỏ để xây dựng một cộng đồng Blogger Việt giàu mạnh và đoàn kết.

    0 Phản hồi tới “Bạn Thường Làm Gì Sau Khi Đọc Xong Bài Viết Trên Blog?”

    Đăng nhận xét

    Subscribe