29/8/13

0

Hướng Dẫn Sử Dụng Coupon Mua Tên Miền Giá Rẻ Tại Namecheap

  • 29/8/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Coupon Mua Tên Miền Giá Rẻ Tại NamecheapNamecheap là một trong những website cung cấp dịch vụ tên miền uy tín nhất hiện nay. Hằng tháng Namecheap thường đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu tiêu dùng như: Giảm giá 40% cho các gói share Hosting hay Đăng ký 8 tên miền .COM/.NET/.ORG tại Namecheap chỉ với 98 cent. Mỗi đợt khuyến mãi sẽ có coupon (phiếu giảm giá) riêng và khi bạn sử dụng coupon này bạn sẽ mua được tên miền với giá rẻ như cho. Tuy nhiên khá nhiều bạn lại không để ý đến vấn đề này khiến túi tiền bị thâm thủng một cách lãng phí có thể vì bạn không nhận được thông tin khuyến mãi hoặc bạn không biết sử dụng coupon như thế nào? Từ nay, bạn sẽ không phải lo lắng điều đó nữa vì bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng coupon mua tên miền hoặc bất cứ dịch vụ nào của Namecheap với giá rẻ (tiết kiệm cho bạn khá nhiều chi phí đó nha).
    Bài viết "Hướng dẫn sử dụng Coupon mua tên miền giá rẻ tại namecheap" chỉ hướng dẫn các bạn làm khi mua tên miền còn các dịch vụ khác như Hosting thì sẽ phải trải qua nhiều công đoạn hơn một chút. Vì vậy nếu các bạn có thắc mắc khi sử dụng các dịch vụ khác thì có thể liên hệ với mình qua:
    - Facebook
    - Twitter
    Giờ thì ta bắt đầu vào vấn đề chính:
    Thứ nhất: Để sử dụng được coupon namecheap bạn cần phải có một tài khoản Namecheap. Việc đăng ký tài khoản hoàn toàn không phức tạp, các bạn có thể tự làm.
    Thứ hai: Bạn cần phải có một mã coupon còn hạn sử dụng cho đợt khuyết mãi đó. Mình ví dụ là hiện nay Namecheap đang có đợt khuyến mãi đăng ký tên miền .US/.BIZ với giá $2.98 với coupon là: GETUSONLINE (Đây là mã coupon cho đợt khuyết mãi này).
    Sau khi bạn đã làm được hai việc nêu trên ta tiến hành đăng ký một tên miền tại Namecheap. Mình sẽ lấy tên miền remcuacaocap.us để demo cho các bạn.
    - Truy cập Namecheap thực hiện đặt mua tên miền remcuacaocap.us(Mời bạn xem hình mẫu bên dưới):
    Hướng Dẫn Sử Dụng Coupon Mua Tên Miền Giá Rẻ Tại Namecheap
    Bạn nhấn vào button Add To Cart để đến giao diện thanh toán như hình:
    Hướng Dẫn Sử Dụng Coupon Mua Tên Miền Giá Rẻ Tại Namecheap
    Đến bước này bạn nhập coupon vào khung mà mình đã đánh dấu (1) sau đó chọn Apply rồi tiến hành thanh toán như bình thường.
    Như vậy là bạn đã mua được tên miền với giá khuyến mãi khi sử dụng coupon và tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Với khoản tiết kiệm đó bạn sẽ làm được nhiều việc hơn ví dụ như đầu tư quảng cáo kiếm tiền trên mạng hay để đầu tư vào một lĩnh vực nào đó tạo nguồn thu nhập trên mạng cả bạn thêm phong phú hơn. Chúc các bạn thành công.

    0 Phản hồi tới “Hướng Dẫn Sử Dụng Coupon Mua Tên Miền Giá Rẻ Tại Namecheap”

    Đăng nhận xét

    Subscribe