13/12/13

0

Hướng dẫn giải nén Tor Browser Bundle

  • 13/12/13
  • vuvtrong
  • Share
  • 2.0 Hướng dẫn Giải nén Tor Browser Bundle

    Tor Browser Bundle chứa tất cả những gì bạn cần để có thể truy cập Internet an toàn: chương trình TorPolipoVidalia, và một phiên bản Firefox chạy không cần cài đặt được tích hợp thành phần mở rộng Torbutton. Gói phần mềm này không yêu cầu phải cài đặt; bạn đơn giản chỉ cần giải nén và chạy chương trình.
    Để giải nén Tor Browser Bundle, hãy theo các bước sau:
    Bước 1Nhấn đúp chuột vào ; hộp thoại cảnh báo mở tệp Open File - Security Warning có thể sẽ hiện lên. Nếu vậy, Nhấn để mở cửa sổ sau:
    Hình 1: Cửa sổ tự giải nén tệp 7-Zip
    Lưu ýTor Browser Bundle sẽ không tự động cài đặt vào thư mục C:\Program Files, không giống như việc cài đặt các công cụ phần mềm được chúng tôi giới thiệu.
    Quan trọng: Bạn cũng có thể cài và sử dụng Tor Browser Bundle trên một thẻ nhớ USB. ĐIều này có thể giúp che giấu việc sử dụng phần mềm Tor trên máy tính.
    Bước 2Nhấn  để chọn thư mục mặc định, hoặc Nhấn  để mở cửa sổ Browse for Folder chọn đường dẫn lưu chương trình như sau:
    Hình 2: Cửa sổ chọn thư mục lưu chương trình
    Bước 3Chọn một đường dẫn thư mục mong muốn để cài đặt Tor Browser Bundle và nhấn  xác nhận lưaụ chọn, như được thể hiện trong ví dụ dưới đây:
    Hình 3: Ví dụ chọn đường dẫn thư mục cho Tor Browser Bundle
    Bước 4Nhấn  để bắt đầu quá trình giải nén tệp và thư mục của chương trình Tor Browser Bundle, thanh trạng thái tiến trình giải nén Extracting xuất hiện như sau:
    Hình 4: Thanh trạng thái tiến trình giải nén
    Trong ví dụ này, sau khi việc giải nén hoàn thành, Tor Browser Bundle sẽ có đường dẫn thư mục là C: Program Files\Tor Browser như sau:
    Hình 5: Tor Browser Bundle cài đặt trong thư mục Program Files
    Bạn vừa cài đặt thành công chương trình Tor Browser Bundle.

    0 Phản hồi tới “Hướng dẫn giải nén Tor Browser Bundle”

    Đăng nhận xét

    Subscribe