8/12/13

1

Kiếm tiền cực thoải mái với CPMleader

  • 8/12/13
  • vuvtrong
  • Share
  • CPMleader.com là một sự lựa chọn mới cho các blogger thích dạng quảng cáo CPM.
    Một số thông tin về CPMleader.com:
    - Chấp nhận traffic từ tất cả các quốc gia trên thế giới.
    - Hỗ trợ các kích thước quảng cáo: 728×90, 468×60, 300×250 and 160×600 px.
    - Thống kê theo thời gian thực.
    - Bạn sẽ được thanh toán khi trong tài khoản có ít nhất 1$ thông qua paypal.
    - Trả tiền được thực hiện 1 hoặc 2 lần trong tháng.
    - Được đảm bảo code quảng cáo không có virus, không popup hay redirects.
    - Không có trả tiền theo ref.
    kiem tien cuc thoai mai voi cpmleader.com 1
    Tham khảo thêm thông tin tại trang chủ.
    Tuy nhiên, trang này trả không cao lắm nhưng lại rất dễ chịu. 
    - Sau khi điền đầy đủ thông tin và đăng ký xong, bạn sẽ được chuyển tới trang get code. Tại đây bạn chọn kich thước banner muốn đặt trên blog và chọn get code.
    kiem tien cuc thoai mai voi cpmleader.com 2
    *** Bằng chứng nhận tiền từ CPMLeader:
    kiem tien cuc thoai mai voi cpmleader.com 3
    Một số quy tắc cần tuân thủ khi tham gia trang Quảng cáo / Kiếm tiềm Online CpmLeader.
    300×250 GIÁ CAO NHẤT
    Làm thế nào để có được TQI cao hơn? Đặt các banner của chúng tôi trên vị trí tốt hơn để có được hơn nhấp chuột và CTR cao hơn. Gửi cho chúng tôi cấp hơn 1 giao thông (từ Mỹ, Anh, CA, DE)
    1. Bạn có thể đặt tối đa. 3 mã khác nhau cho mỗi trang
    2. Không được đặt quảng cáo trên các trang web có nội dung bất hợp pháp hoặc trên các trang web có sản phẩm nào
    3. Quảng cáo phải được nhìn thấy, nhìn thấy mà không cần di chuyển và có thể có được một số CTR
    4. Không thay đổi mã số của chúng tôi
    5. Sử dụng các thẻ img, Autosurfs, manualsurfs và các hệ thống khác, các khung hình 1×1 và các trang web làm mới tự động bị cấm!
    6. Không sử dụng nhiều tài khoản
    7. Du khách phải thấy các biểu ngữ cho ít nhất 10 giây
    8. Không có nội dung người lớn hoặc các trang web “warez”
    9. Không tự bấm vào quảng cáo của bạn!
    10. Không sử dụng các kịch bản để làm mới trang web của bạn tự động
    11. Chúng tôi KHÔNG hỗ trợ các mạng quảng cáo của bên thứ ba và các trang web PTP
    12. Chúng tôi tính 1 click / 1 biểu ngữ / 24 giờ
    13. Tất cả các yêu cầu thanh toán được xử lý trong vòng 45 ngày kể từ ngày yêu cầu (thường là trong 14 ngày)
    14. Bạn chịu trách nhiệm về nội dung của các trang web nơi quảng cáo của chúng tôi đang được hiển thị
    15. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về giao thông, bạn gửi cho chúng tôi và nếu các nhà quảng cáo từ chối trả cho chúng tôi, chúng tôi không thể trả tiền cho bạn
    16. Bạn sẽ kiếm được 15% thu nhập của các nhà xuất bản bạn giới thiệu và $ 3 cho mỗi nhà quảng cáo giới thiệu . Thanh toán tối thiểu là $ 5. Thanh toán được thực hiện tự động mỗi tháng qua Paypal.
    17. Tất cả các tài khoản hiện có chỉ số chất lượng giao thông. Tất cả thu nhập của bạn sẽ được nhân với con số này. Giá trị mặc định là 1. Bạn có thể nhận TQI cao hơn cho giao thông chất lượng cao, CTR cao, vv
    18. Trả lời tất cả các thư của chúng tôi!
    19. Chúng tôi không hỗ trợ giao thông từ Blogspot. Nếu bạn có trang web blogspot chất lượng cao, cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ thông qua trang web của bạn bằng tay.
    Nếu bạn phá vỡ các quy tắc, chúng tôi có quyền để vô hiệu hóa tài khoản của bạn mà không cần thanh toán

    1 Phản hồi tới “Kiếm tiền cực thoải mái với CPMleader”

    Blogger nói...
    21:05:00 26 thg 2, 2017

    On EasyHits4U you can earn free advertising credits by viewing other ads from a account base of over 1,200,000 accounts. Earn advertising credits fast with a 1:1 exchange ratio.


    Đăng nhận xét

    Subscribe