1/12/13

0

YllixMedia Có Phải Là Sự Lựa Chọn Kiếm Tiền Cho Các Site Vừa và Nhỏ?

  • 1/12/13
  • vuvtrong
  • Share
  • YllixMedia Có Phải Là Sự Lựa Chọn Kiếm Tiền Cho Các Site Vừa và Nhỏ?Blogging-Tips.Net viết bài này nhằm mục đích "hội chuẩn" lại những thông tin sai lệch về YllixMedia.
    Thứ nhất, YllixMedia không phải là một trang kiếm tiền trên mạng dành cho các site vừa và nhỏ theo như nhiều lời đồn thổi thái quá của nhiều bạn nhằm câu ref. Vì sao? Vì các site vừa và nhỏ tỉ lệ view thấp nên để đạt được % click quảng cáo là 0.2 - 0.3 là một việc không hề đơn giản. Tỉ lệ phần trăm này là do YllixMedia đưa ra để xem xét đánh giá chất lượng site của bạn từ đó đưa ra những chất lượng quảng cáo tốt hơn như CPC hoặc CPM trên site bạn đặt codeads.
    Thứ hai, tỉ lệ chi trả của YllixMedia dành cho traffic Việt cũng tương đối thấp. Vì thế tôi chân thành khuyên bạn một câu là nếu không sở hữu được một trang tiếng Anh đình đám một chút thì đừng nên tham gia Yllix làm gì cho tốn thời gian.
    Ngược lại, nếu bạn hội đủ hai yếu tố CTR cao đạt chuẩn 0.2 - 0.3% và sở hữu một site Tiếng Anh ngon lành thì đừng dại gì mà bỏ qua YllixMedia.

    Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền trên mạng với YllixMedia

    Ủng hộ mình nếu bạn đang đọc bài giới thiệu này: http://yllix.com/publishers/331414
    Click vào link phía trên bạn sẽ vào được trang đăng ký tài khoản như hình bên dưới:
    - Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký rồi nhấn Create Account.
    YllixMedia Có Phải Là Sự Lựa Chọn Kiếm Tiền Cho Các Site Vừa và Nhỏ?
    Sau bước này, Yllix sẽ gửi cho bạn một email active tài khoản. Check mail để nhận link active. Hãy đảm bảo là bạn đã nhấp vào link thì chúng ta mới có thể tiến hành những bước tiếp theo.
    Đăng nhập Yllix với email và mật khẩu bạn nhận được để vào trang quản lý tài khoản như hình sau:
    YllixMedia Có Phải Là Sự Lựa Chọn Kiếm Tiền Cho Các Site Vừa và Nhỏ?

    Hướng dẫn lấy code quảng cáo đặt lên website hoặc blog

    Tất cả những gì mà bạn cần quan tâm trong cái giao diện phía trên là AdTag. Đây là nơi bạn lấy code banner, popup, etc... để đặt lên site hoặc blog.
    YllixMedia Có Phải Là Sự Lựa Chọn Kiếm Tiền Cho Các Site Vừa và Nhỏ?
    Nhìn trực quan giao diện Ad Tags bạn có thể dễ dàng hình dung được cách lấy code như thế nào. Tuy nhiên có một vài điểm bạn cần lưu ý, YllixMedia có hỗ trợ nội dung quảng cáo người lớn nên bạn cần cân nhắc khi lựa chọn rating sao cho phù hợp với nội dung mà bạn đang theo đuổi.
    Trước đây mình có viết một bài về phương pháp đặt quảng cáo hút tiền từ khách truy cập, bạn nên tìm hiểu sơ qua bài viết này.
    Chúc các bạn thành công!

    0 Phản hồi tới “YllixMedia Có Phải Là Sự Lựa Chọn Kiếm Tiền Cho Các Site Vừa và Nhỏ?”

    Đăng nhận xét

    Subscribe