18/12/13

0

website trao đổi traffic cho các blog tiếng Anh

  • 18/12/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Trước hết, xin nói rằng, bài viết này chỉ dành cho những ai muốn kiếm lượng truy cập cho blog, website của bạn và website của bạn phải viết bằng ngôn ngữ tiếng Anh. Những ai mà đang kiếm tiền với Google Adsense thì tất nhiên đều biết rằng viết blog, website bằng tiếng Anh sẽ có nhiều lượng truy cập nhất vì đó là ngôn ngữ phổ biến trên thế giới và dĩ nhiên sẽ "cá kiếm" được tiền từ Google Adsense nhiều hơn so với những ngôn ngữ khác.

    Trao đổi traffic là gì?  bạn đăng link một bài viết từ blog, website của bạn lên trang web trao đổi traffic, họ sẽ đăng link đó lên và web của bạn sẽ nhận được 1 lượng người xem từ trang web trao đổi traffic, đổi lại, bạn cũng phải làm ngược lại. Đơn giản hơn là: Nếu trang web trao đổi traffic gửi tới blog, website của bạn 1000 khách truy cập, bạn sẽ phải chỉ gửi lại họ 300 khách truy cập (tỉ lệ có thể thay đổi tùy theo cách tính của từng web trao đổi traffic).
    Trong bài viết này sẽ giới thiệu 8 trang web lớn nhất hiện nay về việc trao đổi traffic giữa các blogger trên toàn thế giới. 

    1. www.MGID.com 
    MGID.com có lẽ là hệ thống trao đổi traffic lớn nhất nếu tính theo thứ hạng Alexa (Top 500 thế giới). MGID thực chất là dịch vụ trao đổi traffic kết hợp với kiếm tiền online, đội ngũ chuyên viên lên đến 400 người làm việc rất nghiêm túc.
    - Link đăng ký trao đổi traffic: http://mgid.com/publishers
    - Link quản lý tài khoản: http://stat.mgid.com/login.php
    Sau khi điền vào mẫu đăng ký và lựa chọn widget phù hợp để đặt vào site bạn, chờ khoảng nửa ngày cho đến 1 ngày để họ xét duyệt, nếu được duyệt, họ sẽ email cho bạn 1 đoạn mã để bạn chèn vào blog, website, chèn xong thì email cho họ, họ sẽ gửi lại bạn tài khoản và mật khẩu để login vào phần quản lý. Khác với các website trao đổi traffic khác, MGID ko cho phép bạn tự đăng link bài viết lên hệ thống, mà họ tự làm lấy tất cả các việc đó (tức là họ tự tìm trong blog, website của bạn có bài nào hay ho thì đăng lên hệ thống MGID).

    2. www.2Leep.com
    2Leep là mạng trao đổi traffic lớn thứ hai nếu tính theo thứ hạng Alexa (Top 1000). 2Leep là mạng trao đổi traffic ra đời cũng khá lâu, chỉ có 1 chức năng duy nhất là trao đổi lượt truy câp giữa các blog, website. Song, mới đây, họ ra mắt thêm chức năng mua và bán lượt truy cập, giúp các webmasters có thể kiếm thêm thu nhập từ website, blog của mình.
    - Link đăng ký: http://app.2leep.com/apply/
    - Link đăng nhập vào phần quản lý: http://app.2leep.com
    - Link đăng bài viết bạn muốn gửi lên 2Leep: http://app.2leep.com/posts


    3. www.Wahoha.com
    Xếp thứ ba trong danh sách của anhmjn là Wahoha, nếu theo thứ hạng Alexa thì Wahoha.com gần tương đương với 2Leep.com. Đây cũng là một trang trao đổi traffic khá lớn được rất nhiều blog, website nổi tiếng tham gia.
    - Link đăng ký: http://wahoha.com/webmaster-signup
    - Link đăng nhập vào phần quản trị: http://webmaster.wahoha.com/login



    4. www.Theslingshot.com
    Ra đời cũng không lâu, Theslingshot cũng đã phát triển khá nhanh trong 1 thời gian ngắn, với thứ hạng Alexa là 19000 (và có thể còn lên nữa). 
    - Link đăng ký: http://theslingshot.com/publishers
    - Link đăng nhập phần quản lý: http://manage.theslingshot.com/users/sign_in
    tỉ lệ trao đổi là 200%+

    5. www.2kurl.com
    Xuất hiện đã lâu nhưng có vẻ 2kurl phát triển hơi kém, thứ hạng Alexa khoảng 40000. 2kurl có chút khác so với những web trao đổi traffic ở trên là cho phép bình chọn link ở ngay trang chủ. Đặc biệt, giao diện của 2kurl gần như giống hệt 2Leep.com
    - Link đăng ký: http://2kurl.com/webmaster/signup
    - Link đăng nhập phần quản trị: http://2kurl.com/webmaster/login


    Một vài lưu ý khi các bạn tham gia các mạng trao đổi traffic ở trên:
    1. Website, blog, forum... phải là ngôn ngữ tiếng Anh.  
    2. Website, blog, forum... không thuộc dạng khiêu dâm, nội dung đồi trụy, chia sẻ phần mềm ko bản quyền...
    3. Tốt nhất đừng nên cheat click ^^
    4. Khi đăng link lên các trang trao đổi traffic, bạn nên chọn bài viết với tiêu đề làm sao hấp dẫn, cuốn hút người ta muốn vào xem, ảnh thumbnail cũng thế, càng hấp dẫn, kỳ bí, lạ lạ càng tốt.

    0 Phản hồi tới “website trao đổi traffic cho các blog tiếng Anh”

    Đăng nhận xét

    Subscribe