21/5/13

1

Nên chọn Popunder hay Popup để kiếm tiền trên mạng?

  • 21/5/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Pop Up va Pop Under dang quang cao pop nao kiem tien tren mang hieu quaQuảng cáo Popup và Popunder là hai loại hình quảng cáo kiếm tiền trên mạng không còn xa lạ gì với các bạn blogger hiện nay. Tuy nhiên, lựa chọn hình thức pop nào để nâng cao thu nhập và ít ảnh hưởng đến thứ hạng website của bạn đó mới là vấn đề cần được quan tâm và thảo luận.

    Pop Up và Pop Under là gì?

    Pop up và Popunder đều là loại hình quảng cáo tự động bật cửa sổ trình duyệt đến một websit hay blog nhất định khi người dùng truy cập website. Đây là hai loại hình quảng cáo mà người dùng rất dị ứng (nến không phải nói là ghét) nhưng cách thức hoạt động có chút khác nhau.
    Popup: Website quảng cáo sẽ hiển thị phía trên website bạn đang truy cập bằng một tab hay một cửa sổ trình duyệt mới.
    Popunder: Ngược lại với Popup website quảng cáo sẽ hiển thị bên dưới website bạn đang truy cập bằng một cửa sổ trình duyệt mới.

    Ưu và nhược điểm của hai loại hình quảng cáo này

    Cả hai đều có nhược điểm là gây khó chịu cho người truy cập web, bởi một lẽ khách truy cập họ không muốn bị làm phiền vì những quảng cáo.
    Ưu điểm của nó là giúp website muốn quảng cáo có được lượt truy cập (traffic), qua đó tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng trong tương lai.
    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình loại quảng cáo pop giúp bạn có thể kiếm tiền trên mạng tăng nguồn thu cho bản thân mình thì tôi khuyên bạn là nên dùng popunder, bởi popunder ít gây ảnh hưởng đến lượt khách truy cập qua đó giữ chân được bạn đọc trung thành. Nhưng cũng không nên quá lạm dụng nó vì google không đánh giá cao những trang cho popup để kiếm tiền trên mạng. Đây cũng là một bài học mà mình rút ra được chi cho phép nhảy popup quá nhiều khiến thứ hạng từ khóa cất công SEO đã bay khỏi top 10 trên google search. Vì vậy bạn nên cân nhắc khi muốn kiếm tiền từ loại hình quảng cáo này.
    Hiện tại trên blog này mình đang áp dụng hai site quảng cáo popup đó là Popads.netPopunder.ru. Bạn có thể tham gia là publisher của hai trang web này để cải thiện nguồn thu nhập từ Internet.
    Chúc các bạn thành công. Trong bài viết có sử dụng tư liệu từ Namkna Blog.

    1 Phản hồi tới “Nên chọn Popunder hay Popup để kiếm tiền trên mạng?”

    Blogger nói...
    10:54:00 28 thg 9, 2016

    In case you are looking into generating cash from your visitors with popup advertisments - you should use one of the most established companies: PopAds.


    Đăng nhận xét

    Subscribe