13/5/13

0

Google Adsense đã chính thức hỗ trợ website tiếng Việt

  • 13/5/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Kiếm tiền trên mạng với Google AdsenseTheo thông báo chính thức của Google Adsense đăng tải trên AdSense Blog ngày 10/05/2013, Google Adsense đã chính thức cho đăng quảng cáo trên website/blog Tiếng Việt. Google đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường trực tuyến phát triển nhanh nhất trên thế giới và rất có tiềm năng trong tương lai.
    Vậy là hơn 10 năm chờ đợi thì đây là một mốc son đáng ghi nhớ của toàn thể anh em Blogger Việt khi nhiều năm qua phải cày cuốc kiếm tiền trên những website Tiếng Anh. Giờ đây, Blogger Việt có thể tận dụng thế mạnh ngôn ngữ mẹ đẻ để xây dựng nền Internet và quảng cáo trực tuyến của nước nhà.
    Dưới đây là một số nhận xét của những Blogger có tiếng trong nước:
    Việc chính thức hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho các bên bán và mua quảng cáo trên mạng Google Adwords trong và ngoài nước. Tuy vậy, điều này cũng dự báo rằng, Google sẽ áp dụng chính sách kiểm duyệt hết sức khắt khe đối với các publisher Việt Nam khi tham gia mạng Google Adsense trong thời gian tới.
    Trần Tỉnh (eblogviet.com)
    Phong trào blogging, phát triển nội dung sẽ tăng cao trong năm nay và trong những năm tới, lực lượng chủ yếu là giới trẻ, học sinh, sinh viên, người yêu công nghệ Internet.
    giaiphapso.info
    Liệu rồi Google có lại quay đi khi thị trường Việt Nam vẫn còn tiềm ẩn nhiều gian lận như hiện nay.
    Thành Trung
    Để đăng ký Google Adsense tôi hy vọng bạn đã đọc và hiểu những thông tin liên quan đến Google Adsense nhất là các chú ý cần phải quan tâm để tránh những vi phạm sau này.

    0 Phản hồi tới “Google Adsense đã chính thức hỗ trợ website tiếng Việt”

    Đăng nhận xét

    Subscribe