9/5/13

0

Tùy chỉnh thẻ H1 tối ưu SEO Blogspot

  • 9/5/13
  • vuvtrong
  • Share
  • tuy chinh the H1 toi uu SEO BlogspotTất cả các Template Blogspot hiện nay đều không được tối ưu thẻ H1 điều này ảnh hướng đến khả năng Seo cho Blogspot. Tất cả các bài viết SEO cho Blogspot trước đây mình viết đều hướng dẫn các bạn cách tối ưu cho blog về mặt cấu trúc html, tối ưu title tốt cho SEO Blogspot và tối ưu các thẻ meta description, keywords. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn tối ưu thẻ H1 để việc SEO cho Blogspot sau này được thuật tiện và dễ dàng hơn.
    Bình thường các bạn sử dụng một template blogspot nào đó, các bạn vào phần chỉnh sửa template chọn chế độ HTML đều thấy cấu trúc tiêu đề bài viết có dạng như thế này:
    .post h3 {…}
    .post h3 a, .post h3 a:visited {…}
    .post h3 a:hover {…}
    Đây là cấu trúc html chưa được tối ưu SEO cho Blogspot. Bây giờ bạn hãy điều chỉnh tất cả các thẻ H3 trên thành thẻ H1.
    Tới đây, bạn chỉ mới tối ưu thẻ H1 được một nửa đoạn đường, bạn phải làm thêm một bước nữa là dùng tổ hợp phím Ctrl + F tìm đến đoạn code sau:
    h3 class='post-title entry-title'
    Tiếp tục thay h3 bằng h1. Đoạn code này trong template thường có từ 2 - 3 dòng các bạn phải thay hết toàn bộ.
    Sau khi hoàn thành lưu template lại. Bây giờ thì tiêu đề bài viết trong blog của bạn đã hoàn toàn được tối ưu theo chuẩn SEO của Google.
    Lưu ý: Với các bạn sử dụng blog như một phương tiện để kiếm tiền trên mạng thì phải nhanh chóng tối ưu SEO cho Blogspot. Một khi blog của bạn đúng top tìm kiếm thì tiền sẽ bắt đầu chạy vào túi của bạn.
    Chúc các bạn đạt top Google như mong muốn! Đừng quên ủng hộ blog của mình thường xuyên nhé các bạn.

    0 Phản hồi tới “Tùy chỉnh thẻ H1 tối ưu SEO Blogspot”

    Đăng nhận xét

    Subscribe