10/5/13

0

Cài đặt Search Description để SEO cho Blogspot hiệu quả

  • 10/5/13
  • vuvtrong
  • Share
  • cai dat search description de seo cho blogspot hieu qua honSau khi mình đăng bài viết tối ưu hóa SEO cho Blogspot nhiều bạn email cho mình hỏi Search Description không hiển thị khi đăng bài viết.
    Như các bạn cũng biết thì 15/2/2013 Blogger bổ sung thêm công cụ Search Description, đây là một công cụ rất hữu hiệu để bạn SEO cho Blogspot hiệu quả hơn. Nhưng những bạn mới viết blog trên Blogger thì không thấy hiển thị thanh công cụ này.
    Xin thưa với các bạn là mặc định Search Description sẽ không hiển thị nếu bạn không kích hoạt nó. Ngay lúc này bạn hãy vào Setting >> Search preferences tìm đến Custom robots header tags tick "Yes" sau đó lưu lại. Sau này mỗi lần đăng tải bài viết mới bạn nên có một đoạn mô tả tóm tắt nội dung bài viết vào Search Description để tối ưu SEO cho Blogspot. Làm tốt từng khâu tối ưu SEO cho Blogspot thì site của bạn sẽ lên top chỉ còn là vấn đề thời gian.
    Update: Tránh tình trạng con bọ Google index các mô tả của Archive and Search Page bạn hãy tùy chỉnh cài đặt Search Description như hình bên dưới.
    cai dat search description de seo cho blogspot hieu qua hon
    SEO Blogspot lên top thành công cũng là một cách kiếm tiền trên mạng hiệu quả nên bạn đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào làm cho tiền tự chạy vào túi của mình nhé. Chúc các bạn sớm lên top!

    0 Phản hồi tới “Cài đặt Search Description để SEO cho Blogspot hiệu quả”

    Đăng nhận xét

    Subscribe