19/6/13

0

Cách Truy Cập Blogspot Không Gặp Lỗi

  • 19/6/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Lời chúc dành cho tất cả bạn đọc của Blog Kiếm Tiền Trên Mạng sức khỏe, thành công và sẽ luôn đồng hành cùng với blog trong thời gian tới. Như các bạn đều biết thì hiện nay rất nhiều nhà mạng Việt Nam chặn tên miền có đuôi .blogspot.com chính vì thế mà sau khi tích góp được một khoản tiền nho nhỏ. Trần Quý đã chính thức thay đổi tên miền từ blogvoitui.blogspot.com (tên gọi cũ) sang bloggersviet.com. Tuy nhiên sau khi cài đặt tên miền tùy chỉnh cho blog thì khi truy cập vào blog có gặp đôi chút khó khăn. Mình vẫn đang tìm hiểu và cố gắng khắc phục trong thời gian sớm nhất để các bạn có cảm giác thoải mái khi tìm đọc bài viết trên blog kiếm tiền trên mạng.
    Sau đây, mình xin đưa ra giải pháp tạm thời khi các bạn gặp khó khăn lúc truy cập blog:
    Hiện tại nếu bạn truy cập blog mà chỉ gõ bloggersviet.com thì bạn sẽ gặp một thông báo như thế này từ trình duyệt: "Trang web này lặp lại chuyển hướng"

    Khi các bạn gặp lỗi như thế này thì các bạn dành thêm khoản 3giây để gõ thêm www. vào tên miền bloggersviet.com thì các bạn sẽ truy cập được bình thường.
    Hoặc khi các bạn truy cập bằng tên miền bloggersviet.com không được thì các bạn gõ trực tiếp vào thanh địa chỉ trình duyệt tên miền cũ là blogvoitui.blogspot.com bạn sẽ được tự động chuyển hướng tới tên miền mặc địch là www.bloggersviet.com.
    Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog trong suốt thời gian qua và sẽ tiếp tục ủng hộ blog trong thời gian tới.

    0 Phản hồi tới “Cách Truy Cập Blogspot Không Gặp Lỗi”

    Đăng nhận xét

    Subscribe