11/6/13

0

Tại Sao Đăng Ký Google Adsense Không Được Chấp Nhận?

  • 11/6/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Tại sao đăng ký Google Adsense không được chấp nhậnTại sao đăng ký Google Adsense (GA) không được chấp nhận? Đó là câu hỏi đã được rất nhiều người đặt ra và nó sẽ còn tiếp tục được đặt ra khi số lượng thành viên tham gia Google Adsense ngày một tăng.
    Trước đây, bạn đăng ký Google Adsense nhưng bị từ chối vì trong thời gian đó nó chỉ hỗ trợ những blog tiếng Anh thì không cần nói làm gì nhưng mới đây Google Adsense đã hỗ trợ blog tiếng Việt vậy mà đăng ký vẫn bị từ chối là cớ làm sao? Có rất nhiều nguyên nhân khiến blog của bạn không được GA chấp nhận. Bạn có thể tham khảo những nguyên nhân sau đây từ đó rút ra kinh nghiệm cho bản thân để hoàn thiện blog của mình hơn và sớm được GA chấp nhận làm Publisher để có thể kiếm tiền trên mạng thành công.

    1. Nội dung là vua, hãy viết blog cho người dùng

    Nội dung là vua đây là vấn đề đã được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần nhưng các bạn vẫn mắc phải sai lầm khi viết blog. Đó là copy/paste tràn lan rồi đăng trên blog. Google Adsense đánh giá rất thấp những blog không có nội dung nên một khi bạn đăng ký làm Publisher thì sẽ bị từ chối thẳng thừng là điều dễ hiểu.
    Để khắc phục tình trạng đó thì ngay từ bây giờ bạn hãy xóa hết những bài viết copy/paste đó đi hoặc tối thiểu bạn cũng nên edit lại. Hãy search google "Viết blog kiểu Mỹ, cắt dán kiểu Nhật" để tạo ra cho blog những bài viết hay và có ích với bạn đọc. Các bạn hãy luôn luôn nhớ trong đầu mình một câu "Viết blog cho người dùng xem đừng viết cho Google xem".
    Một số bạn nói với mình rằng blog của bạn hoàn toàn do bạn ấy tự viết không hề copy ở bất cứ đâu nhưng vẫn bị từ chối như thường. Điều này có thể nội dung blog của bạn vi phạm nội quy của GA.
    Bạn hãy xem những nội dung blog mà GA không chấp nhận cho đăng ký (Trích TOS của Google Adsense):
    - Trang web có nội dung được bảo vệ bởi luật bản quyền trừ khi có các quyền pháp lý cần thiết.
    - Nội dung khiêu dâm, nội dung người lớn hoặc nội dung dành cho người trưởng thành.
    - Nội dung bạo lực.
    - Nội dung có liên quan đến phân biệt chủng tộc hoặc chủ trương chống lại bất kỳ cá nhân, nhóm hay tổ chức nào.
    - Hành vi xúc phạm quá mức.
    - Nội dung lấy cắp dữ liệu, bẻ khóa máy tính.
    - Nội dung về thuốc hoặc dược phẩm bị cấm.
    - Bán bia hoặc rượu mạnh.
    - Bán thuốc lá hoặc sản phẩm liên quan đến thuốc lá.
    - Bán thuốc theo toa.
    - Bán vũ khí hoặc đạn dược (ví dụ: Súng cầm tay, các bộ phận súng cầm tay, dao chiến đấu, súng gây choáng).
    - Bán các sản phẩm nhái hoặc bắt chước thiết kế hoặc giả các hàng hóa khác.
    - Bán hoặc phân phối các bài tập hoặc bài tiểu luận của sinh viên.
    - Nội dung liên quan đến các chương trình trả tiền cho người dùng để nhấp vào quảng cáo hoặc phiếu mua hàng, thực hiện tìm kiếm, lướt web hoặc đọc mail.
    - Bất kỳ nội dung nào khác bất hợp pháp, cổ vũ hoạt động bất hợp pháp hoặc vi phạp các quyền pháp lý của người khác.
    Mình lấy một ví dụ blog có nội dung vi phạm một trong những TOS của GA. - QuangLang.com
    Những blog tin học hay phần mềm thường rất khó tham gia Publisher GA nên nếu bạn muốn chơi GA thì hãy chọn cho mình một chủ để khác. Ví dụ như: Travel, Health...

    2. Lượt view và nguồn traffic

    Lượt view và nguồn traffic đến với Blog của bạn cũng là một vấn đề mà GA xem sét khá kỹ. Bình thường đối với một blog tiếng Việt thì lượt view trung bình một ngày phải 2000 view trở lên, traffic cũng phải là traffic tự nhiên (từ các công cụ tìm kiếm)
    Tại sao Google Adsense yêu cầu điều này, thực sự thì cũng rất dễ hiểu vì không có một nhà đầu tư quảng cáo nào lại muốn quảng cáo của mình ít người biết đến nên nếu blog của bạn có lượt traffic từ công cụ tìm kiếm quá ít thì khoan hãy đăng ký GA vội. Bạn hãy dành thời gian đầu tư cho Blog thật nhiều bài viết hơn, thực hiện SEO cho blog để được nhiều người biết đến, một blog của bạn có người đọc và nội dung hấp dẫn tự nhiên BOT Google sẽ tìm đến Blog của bạn nhiều hơn, và lượt traffic cũng từ đó mà dần được cải thiện.

    3. Kết luận tổng quan

    Nội dung trên mình cho đó là những nội dung quan trọng bạn cần phải tham khảo nếu có ý định kiếm tiền trên mạng với Google Adsense. Một khi bạn làm được những điều nêu trên mình tin rằng thành công sẽ đến với bạn dù là chậm nhưng không phải là muộn.
    Các bạn còn những thắc mắc nào hãy comment bên dưới mình sẽ giải đáp cho các bạn theo khả năng của mình. Tuy là chút kiến thức nhỏ nhặt nhưng cũng sẽ phần nào giúp các bạn thành công.

    0 Phản hồi tới “Tại Sao Đăng Ký Google Adsense Không Được Chấp Nhận?”

    Đăng nhận xét

    Subscribe