14/8/13

0

10 Phương Pháp Kiếm Tiền Trên Mạng Hiệu Quả

  • 14/8/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Ngày nay, kiếm tiền trên mạng được xem như một freelance của thế hệ trẻ Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Mỗi ngày trôi qua lại có thêm hàng ngàn hàng vạn người tham gia kiếm tiền trên mạng vì thế mà sự cạnh tranh càng lúc càng lớn hơn điều này khiến bạn muốn tồn tại lâu thì bạn phải giỏi hơn người khác hay có những phương pháp kiếm tiền hiệu quả hơn. Đương nhiêu đối với những newbie như bạn và tôi thì không biết tốn bao nhiêu đôi dép mới chạy ngang hàng với các pro blogger hay pro MMOer nên các bạn cũng đừng nên suy nghĩ quá cao siêu. Hãy sử dụng phương châm "nghĩ đơn giản làm đơn giản" thành công sẽ là của bạn. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn các phương pháp kiếm tiền trên mạng đơn giản nhưng khá hiệu quả:

    1# Kiếm tiền với Fiverr

    Fiverr là một mạng lưới bán hàng trực tuyến trong đó mỗi người hoặc công ty sẽ cung cấp các dịch vụ hoặc sản phẩm với giá $5. Mỗi dịch vụ được cung cấp bởi seller được gọi là "Gig", dù mua hay bán thì mỗi Gig đều có giá là $5, trong đó $1 Fiverr giữ, $4 còn lại là của bạn.
    Nếu bạn là một người yêu thích kinh doanh, có đầu óc sáng tạo tốt hoặc có những ý tưởng độc đáo, thú vị và hấp dẫn thì Fiverr chính là một mảnh đất màu mỡ để bạn kiếm tiền trên mạng.
    Bạn cần có những gì để tham gia Fiverr?
    - Bạn cần có tài khoản Paypal, vì Fiverr sẽ trả tiền bạn kiếm được về tài khoản Paypal, và bạn phải đăng ký bằng email đó.
    - Bạn có thể bán bất cứ thứ gì với giá $5, chủ yếu là dịch vụ, ebook hoặc video...

    2# Sử dụng SEOclerks và kiếm tiền

    Nếu bạn là một chuyên gia về SEO thì ngoài Fiverr thì SEOclerks là một nơi tuyệt vời để bạn có thể bán các dịch vụ về SEO với mức giá hợp lý. Các giao dịch mua bán sẽ được thực hiện thông qua hai cổng thanh toán trực tuyến là Paypal và Payza.

    3# Kiếm tiền từ hình ảnh độ nét cao

    Bạn không cần phải là một nhiếp ảnh gia, bạn chỉ cần có một máy ảnh tốt là bạn có thể kiếm tiền trên mạng bằng cách bán những hình ảnh có độ nét cao. Tất cả những gì bạn cần là một chút kỹ năng về nhiếp ảnh, có sự sáng tạo trong mỗi tấm ảnh chụp.
    Có rất nhiều trang web mà bạn có thể bán những tấm ảnh độc quyền của mình đó là:
    - Photo Merchant
    - SmugMug
    - Zenfolio
    - Ifp3
    - DigiLabs
    - Instaproofs
    - PhotoReflect

    4# Hubpages.com

    Có thể bạn không phải là một nhà văn hay một blogger chuyên nghiệp nhưng bạn có khiếu thu hút người đọc thông qua những ngôn từ dí dỏm. Hoặc bạn có khả năng viết những bài đánh giá về dịch vụ, sản phẩm chất lượng thì đừng để những bài viết đó chỉ hiện diện trên giấy hãy đưa chúng vào Hubpages để bắt đầu có được khoản tiền trên mạng mà không phải tốn quá nhiều sức lực. Hubpages sẽ trả cho bạn dựa vào khoản doanh thu của quảng cáo từ bài viết bạn đem lại. Tuy nhiên để kiếm được tiền thì bài viết của bạn phải được duyệt đăng trên website (ngôn ngữ bài viết phải là tiếng Anh).
    Hiện nay có rất nhiều trang web hoạt động theo mô hình này như: Squidoo.com, Ezinearticles...

    5# Kiếm tiền bằng cách đăng tải tập tin

    Đây là công việc nghe thì có vẻ đơn giản nhưng nó lại vô cùng phức tạp, bởi nó đòi hỏi bạn phải kiên trì và chịu khó tìm kiếm nhu cầu người dùng để đăng tải những tập tin có độ hot thì mới có được lượt tải về.
    Có khá nhiều trang web cung cấp dịch vụ này:
    - Docstoc.com
    Chia sẻ 50/50 doanh thu
    - Deposifiles.com
    Thanh toán $25 cho 1000 lượt tải
    - Uploading.com
    Thanh toán $1-100 cho 1000 lượt tải
    - Crocko.com
    Thanh toán $1 cho 500 lượt tải
    - Shareapic.com
    Thanh toán $0.22 cho mỗi 1000 lượt xem ảnh.

    6# Kiếm tiền bằng Iphone

    Iphone là một chiếc điện thoại thông minh, nó không chỉ giúp bạn trong các hoạt động nghe gọi bình thường mà bạn còn có thể kiếm tiền. Ngày nay cùng với sự phát triển chóng mặt của công nghệ phần mềm, các công ty phần mềm cần bạn sử dụng thử nghiệm những ứng dụng của họ, và cung cấp cho họ những đánh giá về sản phẩm. Những công ty này sẽ trích một khoản doanh thu để gửi lại người dùng sản phẩm và gửi đánh giá về cho họ.
    Sau đây là một số trang web trả tiền khi bạn tải các ứng dụng về Iphone của bạn:
    - Swagbucks
    Thanh toán khoản $10 cho một lần hoàn thành nhiệm vụ
    - Gigwalk
    Thu nhập tiềm năng/Nhiệm vụ: $ 5 - $ 90
    - EasyShift
    Thu nhập tiềm năng/Nhiệm vụ: $ 3 - $ 20

    7# Giao dịch ngoại hối

    Ngoại hối là nơi giao dịch trao đổi, mua bán các loại tiền tệ. Ngày nay giao dịch trực tuyến đã trở thành sự cần thiết cơ bản của mỗi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Vì thế giao dịch tiền tệ trực tuyến đang trở thành một ngành nghề hoạt động sôi nổi. Nếu bạn có một chút kiến thức về lĩnh vực ngoại hối thì đây là môi trường không thể tốt hơn để bạn phát huy khả năng kiếm tiền trên mạng của mình. Tuy nhiên đây là một môi trường có rủi ro cao nên bạn cần phải cân nhắc trước khi đầu tư một khoản tiền lớn.

    8# Facebook fan page

    Nhiều người chỉ xem Facebook như một mạng truyền thông xã hội chứ ít ai ngờ được rằng bạn có thể kiếm tiền trên Facbook. Kiếm tiền trên Facebook không quá khó khi bạn nhắm được thị trường mục tiêu và tạo được danh tiếng cho fanpage. Khi đó nhiều người sẽ thuê fanpage của bạn để quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của họ. Và bạn kiếm được tiền từ việc cho thuê fanpage.

    9# Kiếm tiền bởi dịch trực tuyến

    Có thể bạn không có được những khả năng mà mình đã nêu ở trên nhưng chí ít bạn cũng có một ngoại ngữ để sự dụng. Bạn sử dụng chính khả năng ngoại ngữ này để tham gia các trang web dịch trực tuyến như:
    - TranslatorsTown
    - TranslatorsBase
    - TRADUguide
    - Proz
    - Trally
    Bạn có thể kiếm được $200 một tháng tùy thuộc vào gói bạn chọn cho mình.

    10# Trở thành một Domainer

    Trong lĩnh vực này đã có khá nhiều bạn thành công nhưng với mình đây là một lĩnh vực mới nên chưa có nhiều chia sẻ. Kiếm tiền trên mạng bằng cách mua bán tên miền khá giống với tiếp thị liên kết nên bạn nào đã giỏi mảng tiếp thị liên kết thì cũng nên chơi thêm cái này để thêm thu nhập.
    Để kiếm tiền trên mạng thành công đều là dựa vào chính khả năng của bạn. Hãy chia sẻ quan điểm của bạn về những cách thức nêu trên với chúng tôi khi bạn trải nghiệp chúng. Chúng tôi chờ đợi điều đó ở bạn. Cảm ơn.

    0 Phản hồi tới “10 Phương Pháp Kiếm Tiền Trên Mạng Hiệu Quả”

    Đăng nhận xét

    Subscribe