21/9/13

0

3 Điều Cần Nhớ Để Kiếm Tiền Trên Mạng

  • 21/9/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Kiếm tiền trên mạng đã là cụm từ quá quen thuộc đối với Internet Marketers và người dùng Internet. Vì thế sẽ không khó để bạn có thể tìm được một website hướng dẫn kiếm tiền trên mạng hoặc một khóa học tiếp thị liên kết dạy bạn những phương pháp cơ bản, hiệu quả để bạn có được thu nhập thụ động từ thế giới công nghệ Internet. Rất... rất... rất nhiều bạn đã có thu nhập hàng chục triệu chỉ sau 2 - 3 tháng tìm hiểu và tích cực hành động. Bạn cũng có thể làm được điều tương tự nếu bạn ghi nhớ những điều sau đây khi bắt đầu kiếm tiền trên mạng.

    #1: Đừng nên thờ ơ với những cơ hội

    Cơ hội không phải lúc nào cũng có vì thế bạn cần phải biết nắm bắt những cơ hội có thể giúp bạn hoàn thành ước mơ kiếm tiền trên mạng. Cơ hội mình muốn nói đến ở đây là cơ hội khởi nghiệp trở thành một doanh nhân Internet. Ông bà xưa có câu "Phi thương bất phú", nó luôn luôn đúng trong mọi thời đại. Với sự phát triển mạnh mẽ của thế giới công nghệ thông tin hiện nay thì không một mặt bằng nào có thể tốt hơn môi trường Internet để bạn khởi đầu một doanh nghiệp. Điều bạn cần làm trong thời điểm hiện tại là tạo được sản phẩm nhắm đúng mục tiêu khách hàng, không gì tốt hơn nếu những sản phẩm đó được tạo ra từ sở thích của bạn.
    Brandi Temple kiếm chục triệu đô nhờ bán quần áo trẻ em trên Facebook, câu chuyện đó như thế nào thì mình mời bạn đọc bài viết này: Kiếm chục triệu đô nhờ bán quần áo trẻ em trên Facebook. Thông qua bài viết đó mình muốn các bạn nhận biết được đâu là cơ hội để thành công, và hãy luôn nhớ rằng cơ hội không hề dễ kiếm.

    #2: Hành động và Nỗ lực hết khả năng

    Có thể bạn đã được hàng chục cuốn sách kiếm tiền trên mạng, hàng trăm bài viết hướng dẫn kiếm tiền trên mạng, và hàng ngàn chia sẻ kiếm tiền trên mạng. Nhưng nếu bạn không động tay động chân gì để biến những kiến thức đó thành tiền thì tất cả những thứ đó cũng chỉ là những lý thuyết suông.
    Một thực tế mà bạn dễ dàng nhận ra đó là hiện nay có khá nhiều khóa học được mở ra để hướng dẫn bạn kiếm tiền trên mạng. Những người đứng lớp dạy bạn là ai, là những bạn sinh viên hay những người đã hành động và nỗ lực hết mình. Nay họ truyền lại những kinh nghiệp đó cho bạn, bạn cũng có thế làm được như họ nếu bạn chịu hành động và không ngừng phát triển bản thân.

    #3: Bạn cần có những định hướng đúng đắn

    Định hướng đúng đắn ở đây là gì? Là bạn phải tin vào chính bản thân mình và khẳng định mình sẽ thành công và chắc chắn muốn kiếm tiền trên mạng. Nếu bạn không thực sự muốn kiếm tiền trên mạng thì tôi khuyên bạn là nên dừng suy nghĩ là sẽ tạo được thu nhập thụ động từ Internet vì tôi tin rằng bạn chắc chắn sẽ thất bại trong một ngày không xa.
    Kiếm tiền trên mạng không hề là việc đơn giản nên đôi lúc nó cũng có những khó khăn nhất định, những lúc như thể này bạn cần một lời động viên thì hãy liên hệ với tôi qua Facebook hoặc Twitter. Tôi có thể cho bạn một vài lời khuyên để vượt qua những khó khăn nhất thời đó.
    Và bây giờ là lúc bạn thực hiện ước mơ của mình, hãy chia sẻ kinh nghiệm của bạn với chúng tôi khi bạn thành công hay thất bại. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Chúc bạn sức khỏe và thành công!

    0 Phản hồi tới “3 Điều Cần Nhớ Để Kiếm Tiền Trên Mạng”

    Đăng nhận xét

    Subscribe