11/10/13

0

Cpx24.Com Ad Network Kiếm Tiền Lẻ Dành Cho Blogger

  • 11/10/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Blogging-tips.Net xin được tiếp tục loạt bài viết về các chương trình kiếm tiền trên mạng theo hình thức quảng cáo CPM (Cost per mille). Trong bài viết này tôi xin giới thiệu với các bạn Cpx24.com Ad Network một website cho phép các publisher kiếm tiền khi đặt code quảng cáo lên blog hoặc website.
    Ưu điểm của Cpx24 Network là mức chi trả (minimum payment) khá thấp $0.5 thực hiện thanh toán theo tuần, các network khác thường thì thanh toán theo Net15 hoặc Net30 và nhiều chương trình tương tự nhưng lại thanh toán theo Net45. Chính vì điều này mà tôi đã chọn cpx24 để đặt lên các blog và website của tôi.
    Những chương trình kiếm tiền mà cpx24 cung cấp cho các publisher là: popunder code, display banner và textlink ads. Nhưng tôi khuyên các bạn là nên chọn display banner và textlink ad để đăng lên blog hoặc web. Tại sao không chọn popunder? Vì cpx24 popup liên tục khi code popunder được đặt lên blog/web điều này sẽ khiến khách truy cập của bạn cảm thấy thực sự bực mình và khó chịu khi đó họ sẽ lập tức rời khỏi trang blog. Tôi đã nhận được khá nhiều phản hồi xấu khi tôi đặt code popunder của nó lên blog của tôi và lượng traffic bắt đầu giảm đáng kể vì điều đó.
    Ngoài ra một điểm nữa các bạn cần lưu ý là Cpx24 không chấp nhận traffic của Trung Quốc và Thái Lan. Chúc các bạn thành công khi kiếm tiền trên mạng!

    0 Phản hồi tới “Cpx24.Com Ad Network Kiếm Tiền Lẻ Dành Cho Blogger”

    Đăng nhận xét

    Subscribe