8/10/13

0

Paid-To-Promote Đánh Giá Mới Nhất 2013

  • 8/10/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Chắc các bạn cũng còn nhớ bài viết Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng với Paid-To-Promote.NetBlogging-Tips.Net đăng tải trên blog cách đây không lâu. Tuy nhiên, tôi cũng xin nhắc lại một số thông tin để các bạn được rõ hơn.
    Paid-To-Promote.Net là một chương trình cho phép bạn chạy Display Banner, Promote và Popup trên web/blog để kiếm tiền trên mạng. Nó thích hợp cho những blog tiếng Anh và có lượng traffic ổn định từ Tier 1 (USA, UK, và Canada, v.v...) Mức chi trả cho traffic từ những quốc gia này là $0.2 đến $4.
    Trong thời gian gần đây, Paid-to-promote.Net có cập nhật một vài thay đổi nên ngay tại thời điểm này họ chỉ chấp nhật traffic đến từ những quốc gia sau: United States, Canada, Australia, United Kingdom, Germany, New Zealand, Argentina, Brazil, Mexico, India, Malaysia, Philippines, Thailand, Singapore, Vietnam, Belgium, Chile, Colombia, Denmark, Spain, France, Italy, Netherlands, Peru, Portugal, Sweden, Viet Nam, South Africa, Saudi Arabia, Czech Republic, Cyprus, Greece.
    Vì vậy, nếu bạn đang là người sỡ hữu một web/blog có traffic không nằm trong nhóm quốc gia trên thì lựa chọn tốt nhất blog của bạn là hãy lựa chọn một chương trình Paid to promote khác. Và cũng trong lần cập nhật này mức chi trả thấp nhất cho thành viên cũng tăng lên đáng kể: Webmoney $1 (5% cho phí chuyển), Payza $1, Paypal $10. Thanh toán sẽ được thực hiện tự động 2 lần trong tháng vào ngày 15 và 30.
    Tuy nhiên, Paid-To-Promote.Net có một nhược điểm khiến publisher hết sức khó chịu đó là họ tự động redirect khách truy cập blog của bạn đến một trang quảng cáo mà họ được trả tiền để làm việc này. Nếu các bạn muốn giữ khách truy cập của mình thì nên có những giải pháp khắc phục kịp thời. Cách tốt nhất vẫn là xóa bỏ code của nó trên blog/web và lựa chọn cho mình một chương trình kiếm tiền khác phù hợp hơn.
    Những chượng trình dạng Paid to promote như thế này sẽ được chúng tôi giới thiệu trong những bài viết tiếp theo mời các bạn ghé thăm blog thường xuyên hoặc đang ký nhận tin RSS để nhận được thông tin bài viết mới nhất. Chúc các bạn thành công!


    0 Phản hồi tới “Paid-To-Promote Đánh Giá Mới Nhất 2013”

    Đăng nhận xét

    Subscribe