25/10/13

0

Fanslave - Thủ Thuật Kiếm Tiền Với Facebook Và Twitter

  • 25/10/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Fanslave là một chương trình kiếm tiền trên mạng bằng cách like facebook, follow twitter và +1 Google. Mỗi lượt like, follow hay +1 Fanslave sẽ trả cho bạn một khoản Credit khác nhau (Credit được quy đổi ra Euro). Khi tài khoản bạnđược 3000 credit=15 Euro thì có thể rút tiền về tài khoản Paypal, Payza.
    Việc đăng ký tài khoản khá đơn giản nên các bạn có thể tự làm. Nếu có thắc mắc hãy comment bên dưới bài viết này hoặc liên hệ facebook.com/quytran76 mình sẽ hỗ trợ các bạn.
    Đăng ký theo link ref: http://www.fanslave.net/ref.php?ref=840477 bạn sẽ được hưởng những chế độ support và refback của mình.
    Sau khi đăng ký các bạn báo danh theo mẫu sau:
    Username:
    Email:
    ID: (Lấy ID bằng cách vào Affiliate Program - Your ref link, id là dãy số cuối cùng trong link)
    Paypal:
    Mỗi tháng mình sẽ tổng hợp lại số tiền nhận được từ các bạn để tiến hành refback 90% số tiền đó. Các bạn sẽ nhận được email thông báo từ mình để vào xác nhận. Sau khi xác nhận thành công mình sẽ thực hiện lệch chuyển tiền cho bạn qua Paypal hoặc Payza và có thể là thẻ cào điện thoại nếu bạn yêu cầu.

    Hướng dẫn Fanslave cơ bản

    Dưới đây là hình ảnh tài khoản của bạn sau khi đăng nhập:
    Fanslave - Thủ Thuật Kiếm Tiền Với Facebook Và Twitter
    Bạn lưu ý ở những cho mình đặt khung màu xanh, bạn cần phải kết nối với những tài khoản đó thì mới có thể kiếm tiền được. Ở đây vì mình đã thực hiện kết nối nên nó hiện id chứ không phải chữ connect như lần đăng nhập đầu tiên.
    Khi đã kết nối thành công với các tài khoản, bạn nhìn bên trái hình thấy chữ Get Credits bên dưới dòng chữ này sẽ là những link để bạn like hoặc follow. Và nếu siêng năng thì một ngày bạn có thể kiếm được 1 Euro, như vậy sau 15 ngày có thể thực hiện Castout.
    Lưu ý: Tài khoản Facebook và Twitter của bạn phải có Avata (ảnh đại diện) và ít nhất là 5 friends hoặc follower.
    Thời gian chờ thanh toán tối đa là 30 ngày kể từ khi yêu cầu rút tiền được gửi đi.

    0 Phản hồi tới “Fanslave - Thủ Thuật Kiếm Tiền Với Facebook Và Twitter ”

    Đăng nhận xét

    Subscribe