22/10/13

0

Phương Pháp Đặt Quảng Cáo Tạo Thu Nhập Cao Nhất

  • 22/10/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Bất kể bạn tham gia một chương trình quảng cáo chia sẻ lợi nhuận nào, bạn cũng muốn làm sao để có được thu nhập cao nhất. Đặt ad lên một blog hay một website là một việc dễ dàng ai cũng biết nhưng đặt thế nào để đạt được số click tối đa thì không hẳn ai cũng làm được. Vì thế bài viết này chúng tôi chia sẻ với các bạn một chút kinh nghiệm đặt ad đạt hiệu quả tối ưu thu nhập từ web/blog.
    Phương Pháp Đặt Quảng Cáo Tạo Thu Nhập Cao Nhất

    Đặt quảng cáo tại trang chủ

    Những chương trình quảng cáo chia sẻ lợi nhuận thường cung cấp cho chúng ta rất nhiều định dạng quảng cáo như:  Ro2.biz nhưng họ lại có những quy định mà buộc chúng ta phải tuân thủ để đảm bảo quyền lợi cho nhà quảng cáo của họ như: "Mỗi trang chỉ được hiển thị tối đa 3 quảng cáo".
    Vì thế chúng ta buộc phải tính toán cách đặt quảng cáo cho phù hợp tại mỗi trang. Những định dạng quảng cáo bạn nên đặt tại trang chủ 728x90, 300x250 hoặc 336x280 và 160x600. Vị trí đặt quảng cáo các bạn tham khảo hình phía trên.
    Đặt quảng cáo tại những vị trí này bạn sẽ thấy được quảng cáo được bao quanh phần nội dụng bài viết của bạn và cơ hội khách truy cập click vào quảng cáo chúng tôi đảm bảo với bạn là 100%.

    Đặt quảng cáo tại trang bài viết

    Tại trang bài viết bạn đặt quảng cáo tại các vị trí 728x90 hoặc 960x100, 300x250 và 468x60. Nếu bài viết của bạn thực sự hấp dẫn, khách truy cập sẽ dành thời gian để đọc hết những gì bạn diễn đạt khi đó quảng cáo 468x60 đặt ở cuối bài viết như là một thông tin thêm để họ tìm đến (hoặc cũng có thể họ sẽ làm tưởng đó là một bài viết khác trên web/blog của bạn nên click vào để đọc như vậy là bạn có được một click quảng cáo).

    Đôi lời muốn nói

    Với những cách đặt quảng cáo khép kín vừa thân thiện với người dùng vừa đạt được mục đích kiếm tiền trên mạng của bạn. Hiện nay, chúng tôi cũng đang áp dụng những thủ thuật này trên tất cả những blog và website và thu nhập đạt được thì quả là không tồi xíu nào. Các bạn có thể kiểm chứng những gì chúng tôi đã trình bày bằng cách áp dụng chúng, khi thành công hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại comment bên dưới bài viết này. Chúc các bạn thành công!

    0 Phản hồi tới “Phương Pháp Đặt Quảng Cáo Tạo Thu Nhập Cao Nhất”

    Đăng nhận xét

    Subscribe