20/10/13

0

Những Từ Ngữ Thông Dụng Trong Make Money Online

  • 20/10/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Những Từ Ngữ Thông Dụng Trong Make Money OnlineĐây là những thuật ngữ thông dụng mà bạn sẽ luôn gặp phải khi kiếm tiền trên mạng nhưng đôi lúc bạn lại không hiểu chúng có nghĩa gì nhất là những bạn mới. Ngay cả bản thân mình đã biết đến kiếm tiền trên mạng được hơn một năm mà đôi lúc gặp những từ khó mình chẳng hiểu nổi nó có ý nghĩa gì được áp dụng trong trường hợp nào?
    Vì thế để giảm bớt sự khó khăn cho các bạn newbies mình sẽ tổng hợp những thuật ngữ thông dụng trong giới make money online (MMO) để các bạn dễ dàng tìm hiểu. Và hãy xem như đây là một cuốn từ điển cầm tay nho nhỏ của các bạn trên sự nghiệp kiếm tiền trên mạng.
    Bài viết có lẽ sẽ khá dài nên mình sẽ chia ra làm hai phần để các bạn tiện theo dõi và cũng là nhằm giảm bớt sự nhàm chán khi phải đọc một bài viết quá dài.

    Những từ viết tắt thường gặp

    MMO: Make Money Online hiểu đơn giản là kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền trực tuyến nghe thì có vẻ đơn giản nhưng trên thực tế thì không phải như vậy. Hầu như mọi người chẳng ai biết được cụm từ này xuất hiện từ khi nào, ai là người đi tiên phong. Mà chỉ biết trong thời điểm hiện tại nó góp phần mang lại những việc làm cho  một khối lượng lớn người có thời gian nhàn rỗi.
    PTC: Paid To Click trả tiền cho mỗi lượt click chuột xem quảng cáo. Nó có ý nghĩa gần tương đồng với PPC (Paid Per Click) nhưng lượng tiền chi trả cho dạng click này cố định trong khoản $0.001 - $0.03.
    PTU: Paid To Upload trả tiền cho mỗi lượt upload tài liệu lên site. Thường thì dạng này có lượng chi tiền cho bạn khá cao nhưng bạn phải là một đối tác đáng tin.
    PTR: Paid To Read trả tiền cho bạn nếu bạn đọc email hoặc một bài viết nào đó của đối tác hoặc công ty. Những nội dung bạn đọc được thường là những nội dung quảng cáo viết đánh giá về sản phẩm hoặc một ứng dụng phần mềm.
    PTD: Paid To Download  trả tiền khi bạn down app, ebook hay một phần mềm ứng dụng nào đó.
    CPM: Cost Per Millie trả tiền cho 1000 lượt xem quảng cáo. Mức chi trả cao hay thấp phụ thuộc vào từng quốc gia và từng vùng lãnh thổ khác nhau. Tôi lấy ví dụ điển hình là trang Cpx24.Com.
    CPA: Cost per action trả tiền khi bạn thực hiện một hành động nào đó trên trang web được quảng cáo, thường là đăng ký thành viên hoặc mua một món hàng gì đó.

    0 Phản hồi tới “Những Từ Ngữ Thông Dụng Trong Make Money Online”

    Đăng nhận xét

    Subscribe