4/10/13

0

Ro2.Biz Kiếm Tiền Từ Web Và Blog Có Traffic Thấp

  • 4/10/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Ro2.biz là một trong số khá nhiều website cho phép những blog/web cho lượng truy cập thấp được kiếm tiền trên mạng theo dạng quảng cáo CPM (Cost per mille). Tuy nhiên, Ro2.biz có khá nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các trang web khác:
    - Nó cung cấp các phương thức kiếm tiền linh hoạt hơn.
    - Ro2.biz tập hợp rất nhiều các tùy chọn kiếm tiền cho các nhà xuất bản trang web/blog và các nhà phát triển ứng dụng tìm kiếm để cung cấp quảng cáo nhắm mục tiêu tới người sử dụng.
    - Khác với các trang web khác Ro2.biz chấp nhận traffic từ tất cả các nước, riêng điều này thôi thì những blog có visit chủ yếu là Việt Nam đã có đất để sống.

    Các dạng quảng cáo Ro2.biz cung cấp

    Blogging-tips.net tham gia khá nhiều trang web cung cấp quảng cáo CPM nhưng chỉ thấy họ cung cấp hai hình thức quảng cáo phổ biến (1)Banner - đối với banner thường thì chỉ có kích thước 300x250 (2) Pop-up. Nhưng Ro2.biz lại cung cấp khá nhiều dạng cho người xuất bản web/blog: Banner biểu ngữ, Biểu ngữ CPC, Cửa sổ Pop-up và Văn bản nổi.

    Thông tin Ro2.biz các bạn cần quan tâm

    - Cho dù blog bạn lớn hay nhỏ, traffic nhiều hay ít đều được tham gia trở thành thành viên Ro2.biz để kiếm tiền.
    - 100% tỉ lệ Fill.
    - Ro2.biz thường xuyên báo cáo thời gian thực cho các nhấp chuột.
    - eCPM ổn định với mức thầu tối đa $2.94
    - Chấp nhận lưu lượng truy cập từ tất cả các nước.
    - Minpay $1, thanh toán theo yêu cầu thông qua Paypal (Trước đó bạn phải hoàn thành profile)
    - Thanh toán trong thời gian 48h kể từ khi bạn yêu cầu.
    - Kiếm được 10% hoa hồng từ giới thiệu trực tiếp của bạn.
    Ro2.Biz là một cơ hội tốt để bạn tạo được thu nhập hàng tháng với blog hoặc web cho dù bạn sở hữu blog tiếng Việt hay blog tiếng Anh. Vì thế ngay bây giờ hãy truy cập Ro2.biz đăng ký thành viên bắt đầu kiếm tiền trên mạng.
    Trong quá trình đăng ký thành viên hoặc quá trình bạn kiếm tiền với Ro2.biz nếu gặp bất kỳ khó khăn nào bạn có thể để lại comment bên dưới bài viết tôi sẽ giúp đỡ bạn trong khả năng cho phép. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn thành công!

    0 Phản hồi tới “Ro2.Biz Kiếm Tiền Từ Web Và Blog Có Traffic Thấp”

    Đăng nhận xét

    Subscribe