26/4/13

0

Những sai lầm khi viết blog kiếm tiền

  • 26/4/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Sai lam khi viết blog kiem tien tren mang

    1. Không cập nhật blog

    Viết blog về bất cứ chủ đề nào cũng vậy nếu bạn không chăm lo cho đứa con tinh thần của mình thì đối với người đọc blog đó đã chết. Một khi bạn đã viết blog kiếm tiền trên mạng thì càng lại phải cập nhật hằng ngày vì thế giới kiếm tiền online này luôn thay đổi từng giờ. Khi người đọc đến blog của bạn họ có được những thông tin mới nhất về mảng kiếm tiền thì họ sẽ ở lại blog của bạn lâu hơn.

    2. Cách trình bày blog luộm thuộm

    Tôi tự nhận mình là một người đọc khá dễ tính nhưng khi ghé thăm blog nào đó mà cách trình bày bài viết tràn lan, font chữ khó đọc, khó nhìn thì tôi phắn ngay lập tức không cần biết bài viết đó viết về cái gì. Chính vì thế mà khi tôi viết blog của mình tôi thường dùng font chữ arial và site là 14 trở lên. Làm như thế bài viết mình viết ra trông dễ nhìn hơn, người đọc cũng dễ chịu hơn.
    Một vấn đề nữa là bài viết của bạn quá dài, một blogger nổi tiếng như John Chow mà cũng chỉ viết những bài viết từ 200 - 700 từ thì cớ chi mà bạn phải viết một bài viết dài dằng dặc. Thời gian của người đọc rất quan trọng họ không muốn phí phạm chúng vào những đoạn văn lan man của bạn. Vì thế tôi khuyên bạn là nên đúc kết bài viết của mình sao cho ngắn gọn nhất và truyền tải được nội dung mà bạn muốn diễn đạt.

    3. Chèn quá nhiều code quảng cáo vào blog

    Đúng! Bạn đang viết blog để kiếm tiền chính vì thế chèn nhiều quảng cáo thì bạn sẽ càng có nhiều tiền. Nhưng bạn phải biết cách dung hòa các quảng cáo sao cho tốc độ load page của bạn tốt nhất không ảnh hưởng tới người đọc. Người đọc cũng chẳng hơi đâu phàn nàn là trang bạn có quá nhiều quảng cáo, nhưng một khi họ cảm thấy mất thời gian khi load page của bạn quá lâu thì họ cũng sẽ phắn đấy.

    4. Kết luận

    Đây là những điều mà mình nhận ra sau một thời gian viết blog. Bạn cảm thấy còn điều gì nữa khiến người đọc rời bỏ blog của các blogger không? Hãy chia sẻ với BlogVoiTui-Viết blog kiếm tiền nha. Chúc các bạn thành công!

    0 Phản hồi tới “Những sai lầm khi viết blog kiếm tiền”

    Đăng nhận xét

    Subscribe