26/4/14

0

Hướng Dẫn Cài Đặt Cơ Bản Một Tải Khoản YouTube Partner

  • 26/4/14
  • vuvtrong
  • Share
  • YouTube Partner một cụm từ không còn xa lạ gì với những ai đã, đang và chuẩn bị kiếm tiền trên mạng thông qua nó. YouTube Partner được mọi người biết đến nhiều hơn có lẽ vào khoảng giữa năm 2013 khi kiếm tiền trên mạng trải qua đợt bùng phát về hình thức kiếm tiền như Exchange Money (Trao đổi đồng tiền ảo) và được báo chí nhắc đến nhiều hơn khi Liberty Reserve (một website cho phép lưu thông tiền ảo) sụp đổ. Thời gian này kiếm tiền trên mạng ngày một khó khăn hơn, YouTube Partner phát trển mạnh như là một cái phao cứu sinh của mọi người.
    Nhưng ít ai chịu tìm hiểu cặn kẽ để cài đặt cho mình một tài khoản partner hoàn chỉnh. Cũng có thể họ lười hoặc là chưa biết cài đặt nó thế nào. Bài viết hướng dẫn cài đặt tài khoản YouTube Partner sẽ giúp mọi người hoàn thiện nó.

    1. Description

    Description YouTube cũng giống như description của bất kỳ một blog hay một website nào (Nếu bạn chưa biết gì về description thì hãy đọc bài viết này). Nó giúp người tìm kiếm có thể dễ dàng tìm thấy channel của bạn. 
    Để điền các thông tin mô tả kênh của bạn hãy làm theo hướng dẫn sau: Đăng nhập tài khoản Youtube = Nhìn lên phía trên bện cạnh nút upload có hình bánh răng, nhấp chuột chọn Dashboard.
    Hình dưới là phần quan trọng bạn cần chú ý:
    Hướng Dẫn Cài Đặt Youtube Partner Hoàn Chỉnh
    Nhấp chuột vào phần mình đánh dấu màu xanh, rồi tìm tới Tab About = Tới đây bạn sẽ nhìn thấy được button Channel description nhấp chuột vào nó để hiển thị khung textbox cho bạn nhập mô tả cho kênh. Sau đó Save lại.

    2. Branding Watermark and Featured Video

    - Thứ nhất, Branding Watermark bạn có thể hiểu là một icon nhỏ và một nút Subscribe ẩn bên dưới icon này sẽ được phép xuất hiện trong video của bạn. Có lẽ bạn đang tự đặt câu hỏi là nó có lợi ích gì không? (Trả lời luôn: Lợi ích thì chỉ bạn mới cảm nhận được thôi mình không thể đưa ra câu trả lời khẳng định được.)
    Những từ khóa bạn cần lưu ý:
    ☺ Display time
    ☺ Start time (mm:ss)
    ☺ Duration
    Tự tìm hiểu bạn sẽ biết làm gì với nó ngay ấy mà. Xem video demo tại đây.
    - Thứ hai, Feature a video or playlist: Theo mình hiểu thì đây là phần gợi ý cho khách một video mà bạn tâm đắc hoặc video được upload gần đây. Sau một thời gian sử dụng thì mình nhận thấy là nó rất hữu ích để tăng lượt view cho những video mới.
    Những từ khóa bạn cần lưu ý trong phần này:
    ☺ Display time
    ☺ Duration
    Bạn có thể xem video demo tại đây.
    Hai chức năng này hiển thị như thế nào trong video của bạn, các bạn cài xong tự sẽ hiểu ra thôi đơn giản mà. Mình diễn giải ra dài dòng sẽ làm tốn thời gian của các bạn.

    0 Phản hồi tới “Hướng Dẫn Cài Đặt Cơ Bản Một Tải Khoản YouTube Partner”

    Đăng nhận xét

    Subscribe