22/5/14

0

Công Cụ Hỗ Trợ Xây Dựng Blogging

  • 22/5/14
  • vuvtrong
  • Share
  • Mỗi blogger điều có những công cụ hữu ích để phục vụ cho việc xây dựng và phát triển blog. Sau đây là một số công cụ mà mình vẫn thường sử dụng để phục vụ cho công việc.

    Dịch vụ Hosting

    Hostgator: là dịch vụ hosting rất có uy tín,chất lượng phục vụ tốt. 

    Nhà Cung Cấp Tên Miền

    Nếu các bạn muốn đăng ký tên miền các bạn nên lựa chọn Namecheap hoặc Goddady, hai nhà cung cấp này được khá nhiều blogger sử dụng.

    Giao diện

    WordPress: trình quản lý nội dung miễn phí được cộng đồng blogger yêu thích và hoàn toàn miễn phí.
    Dịch Vụ Email Marketing 
    Aweber: là dịch vụ email marketing mà Ngân Sơn sử dụng để gửi các bản tin bài viết, chương trình khuyến mại cho các độc giả đăng ký nhận tin, bài viết mới.

    Các công cụ hỗ trợ tìm kiếm và phân tích từ khóa

    Longtail Pro: Công cụ tìm kiếm từ khóa hiệu quả và nhanh chóng. Đây là công cụ khá cần thiết để phục vụ cho việc tìm kiếm từ khóa để viết bài viết, xây dựng các site micro niche. Bạn có thể đăng ký sử dụng Longtail Pro 10 ngày miễn phí.
    Market Samurai: Ngoài tính năng tìm kiếm từ khóa không thua kém Longtail Pro công cụ này còn được tích những tính năng rất cần thiết cho các blogger, marketer, SEOer trong việc thực hiện tiếp thị liên kết như: phân tích SEO, chức năng tìm kiếm sản phẩm làm tiếp thị liên kết, chức năng tìm kiếm nội dung và đăng bài tự động. Market Samurai vẫn ưu ái cho người dùng dùng thử sản phẩm với tính năng hạn chế trong một thời gian nhất định.
    Traffic Travis: Đây là công cụ hỗ trợ tìm kiếm từ khóa, hỗ trợ SEO hiệu quả. Với những tính năng đặc biệt như tìm kiếm từ khóa, phân tích backlink, phân tích thứ hạng từ khóa, tìm kiếm các từ khóa phục vụ cho các chiến lược PPC. Công cụ này cũng có phiên bản miễn phí để trải nghiệm các tính năng hạn chế.

    Công cụ hỗ trợ xây dựng nội dung

    Curation Soft: là một trong một trong những công cụ hỗ trợ xây dựng nội dung với những tính năng đặc biệt. Tích hợp hơn 15 nguồn dữ liệu từ Youtube, Twitter, Google Plus, Facebook, Google Blog… bạn dễ dàng xây dựng được một bài viết chất lượng mà không tốn nhiều thời gian.
    Complight: thư viện lưu trữ những hình ảnh chuẩn HD rất đẹp cho nhiều lĩnh vực. Nếu bạn muốn tìm kiếm các hình ảnh để phục vụ cho việc đăng bài trên blog thì đây là nơi không thể bỏ qua.
    Camtasia: Công cụ hỗ trợ quay phim destop, phù hợp cho việc xây dựng các video hướng dẫn.

    Công cụ hỗ trợ xây dựng backlink

    GSA Search Engine Ranker: Một công cụ hỗ trợ xây dựng backlink mạnh mẽ dùng cho link 2 tier. 
    VPS Window Berman Hosting: dịch vụ VPS Windown hiệu quả cho GSA Search Ranker.
    Interserver VPSđăng ký VPS tại Interserver với giá 0.01$ cho tháng đầu tiên.
    Proxy-Hud: Dịch vụ cung cấp private proxy giá rẻ, chất lượng, giúp xây dựng blacklink nhanh hơn cho link 2 tier.
    Công cụ thanh toán trực tuyến
    Payoneer: một dịch vụ cho phép nhận nhận tiền từ các mạng tiếp thị liên kết thay vì checks, đây là một bước phát triển tạo điều kiện cho clickbank phát triển hơn trong tương lai.
    PayPal: vẫn là một phương thức được sử dụng rộng rãi nhưng cũng khá “hồi hộp” khi mà tỷ lệ gian lận thương mại tại Việt Nam còn khá cao nên PayPal vẫn dè dặt đối với các giao dịch phát sinh cho các tài khoản mang quốc tịch Việt Nam.

    Các Blog yêu thích

    Một số blog viết về blogging, tiếp thị liên kết mà Ngân Sơn rất yêu thích, bạn có thể thường xuyên ghé thăm để xây dựng các ý tưởng cho bài viết như:
    Quicksprout: Blog do anh Neil Patel sáng lập chuyên về marketing và blogging.
    Goinswriter: Blog do anh Jeff sáng lập chuyên viết về khám phá cuộc sống.
    Problogger: Blog do anh Darren Rose thành lập chuyên viết về blogging và affiliate.
    Kikolani: Blog do chị Kikolani sang lập có rất nhiều bài viết hay về Blogging.
    Smart Passive Income: do anh Pat sang lập chuyên viết về khởi tạo nguồn thu nhập thụ động.
    …và nhiều nhiều blog khác.


    nganson.com

    0 Phản hồi tới “Công Cụ Hỗ Trợ Xây Dựng Blogging”

    Đăng nhận xét

    Subscribe