20/7/13

0

Làm Sao Để Đăng Ký Tài Khoản Google Adsense Thành Công?

  • 20/7/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Kiếm Tiền Trên Mạng Hoàn Toàn Chân Chính Khi Sở Hữu Tài Khoản Google AdsenseLàm sao để đăng ký tài khoản Google Adsense thành công? Câu hỏi có sự quan tâm khá lớn đối với những ai từng đăng ký Google Adsense(GA) trong đó có cả QuyTran. Vì thế mà đã rất nhiều lần mình tự đi tìm câu trả lời cho câu hỏi đó. Trong quá trình tìm hiểu thì mình có đọc được bài viết của một bạn bên diễn đàn adsenseviet.com. Bài viết khá hay và bổ ích cho những ai vẫn đang nuôi ý định tham gia mạng quảng cáo Google Adsense, miếng bánh này mặc dù đã được chia nhỏ rất nhiều phần nhưng vẫn là miếng bánh ngon khi bạn bước chân vào kiếm tiền trên mạng.

    Nào! Chúng ta cùng đọc bài viết của bạn ấy nhé, hãy xem cách mà bạn ấy hướng dẫn chúng ta "Làm sao để đăng ký tài khoản Google Adsense thành công?".

    1# Lựa Chọn Nội Dung Cho Website

    Bước đầu tiên trong việc khiến Adsense có thiện cảm để dễ dàng trong việc approved đơn đăng ký tài khoản adsense của bạn là "nội dung website" vì tại thời điểm hiện tại cỗ máy tìm kiếm khổng lồ coi content là yếu tố lớn nhất để đánh giá thứ hạng website trên Google Pagerank.
    Vậy bạn nên lựa chọn nội dung gì cho website (phục vụ đăng ký adsense). Sau đây là những nội dung Google Adsense có thiện cảm.
    - Hướng dẫn sử dụng thiết bị (mobie, camera, tv, computer...)
    - Chăm sóc sức khỏe (phụ nữ, trẻ em, người già...)
    - Content về các bệnh hay gặp trên người
    - Nội dung giáo dục.
    Nhiều bạn hỏi mình rằng sao website của em có nội dung như thế mà vẫn không được Adsense chấp nhận. Bởi vì yếu tố đó chưa đủ, mặc dù website của bạn mang những content chứa nội dung như vậy nhưng vấn đề content của bạn có phải là content nguồn(content có thể nói là đầu tiên được Google index) không? Vấn đề chủ yếu là các bạn mau chóng có một website để đăng ký nên các bạn thông thường hay đi copy nội dung của site khác (cũng có thể do hạn chế về tiếng Anh nên các bạn làm vậy) và paste vào website của mình. Như vậy chắc chắn sẽ rất khó thành công.
    Vậy làm cách nào để có content nguồn? Có một số cách sau:
    - Cách 1: bạn có thể kiếm một quyển sách (tốt hơn là ebook) bằng tiếng Anh về những nội dung ở bên trên và typing hoặc copy từ đó ra website của mình. Cách này có lợi là tiết kiệm chi phí nhưng cách này khó là thường ebook tiếng Anh đều có bản quyền. Bạn phải kiếm một tài liệu mở nhưng chưa publish trên mạng (ví dụ manual, guideline, các tài liệu về bệnh xã hội miễn phí...).
    - Cách 2: Thuê người viết bài (đó là cách của mình). Vấn đề ở cách này là liệu bạn có cần một người viết giỏi tiếng Anh và am hiểu lĩnh vực bạn định làm không. Câu trả lời là không. Vì: thứ 1 là tìm một người như thế rất khó và chi phí quá cao. Thứ 2 là bài viết ở lĩnh vực gì thì ở Việt Nam cũng có rất nhiều người viết bài về lĩnh vực đó rồi. Bạn chỉ cần thuê một người dịch một cách khéo léo bài viết đó để đưa lên site của mình.
    Tuân thủ 2 điều kiện trên vẫn là chưa đủ để chắc chắn Adsense Approved tài khoản của bạn vì đơn giản một điều nữa là domain của bạn.
    Domain tuổi thọ càng cao thì càng dễ dàng hơn trong việc đăng ký Adsense (có thể nói domain tuổi đời tối thiểu để có thể đăng ký Adsense là 6 tháng). Nhưng bạn nên nhớ rằng, domain bạn mua ở bất kỳ đâu cũng phải là domain chưa từng chơi Adsense mà đã từng bị Adsense Banned domain rồi. Vậy làm cách nào để biết domain đó đã bị Adsense Banned hay chưa? Bạn có thể check banned domain ở site sau: bannedcheck.com chỉ khi domain đó chưa bị banned thì bạn mới mua để chơi Adsense.
    Trên đây là nội dung đầu tiên và rất quan trọng trong việc đăng ký Adsense, nhưng chưa phải là tất cả.

    2# Yêu Cầu Của Adsense Đối Với Website

    Yêu cầu 1: Bố cục và Tốc độ website
    Ngày nay người dùng yêu thích những thiết kế đơn giản, không những thế Adsense cũng ưa chuộng sự đơn giản. Bạn có thể điểm qua 10 người thành công với Adsense thì 9 người sử dụng website có cấu trúc hoàn toàn đơn giản. QuyTran xin đưa ra một ví dụ điển hình đó là papillesetpupilles.fr (Anne Lataillade), bạn có thể ghé thăm để thấy được sự đơn giản của blog này.
    Khi thiết kế web bạn nên hạn chế sử dụng quá nhiều javascript làm ảnh hưởng tới tốc độ pageload. Một khi tốc độ pageload của bạn quá lâu thì đăng ký Adsense cũng khó mà thành công được.
    Yêu cầu 2: Số lượng content
    Thông thường một website đăng ký adsense thường phải có trên 20 bài viết với nội dung nguồn(tức là nội dung bạn có thể rewritting hoặc thuê người viết, miễn là không được trùng với nội dung nào đã có trên mạng) đã được google index.
    Có một lần mình đã từng thành công với 20 articles. Nếu muốn chắc chắn thì bạn nên có trên 50 articles (lần nào mình cũng thành công).
    Yêu cầu 3: Contact và Policy
    Policy(điều khoản sử dụng): Google đánh giá rất cao về sự tin tưởng đối với website có policy rõ ràng(tất nhiên bạn không nên đi copy từ site khác). Điều này rất có lợi cho việc website của bạn được Google Adsense chấp nhận.
    Chú ý: Về cả mặt SEO onPage thì policy có thể nói là thứ bất di bất dịch không thể thiếu được đối với website.
    Contact(liên hệ): Tầm quan trọng dưới Policy nhưng cũng là thứ không thể thiếu đối với website của bạn. Một website uy tín và không Scam phải có đủ 2 thứ này.
    Yêu cầu 4: Lỗi trên site
    Bạn hãy hoàn thiện website của mình trước khi đăng ký với Adsense. Nếu 1 menu trong website của bạn gặp lỗi 404 thì Adsense coi website của bạn chưa hoàn thiện và reject đơn đăng ký của bạn .Vậy tốt nhất là thiếu còn hơn là để lỗi. điều này vô cùng quan trọng đối với uy tín cũng như chất lượng của site.
    Yêu cầu phụ: Google pagerank
    Nếu website của bạn chưa đạt được những yêu cầu trên thì bạn hãy phát triển nội dung để pagerank của web có thể lên . Đây là 1 tiền đề thuận lợi để được Adsense chấp thuận đơn đăng ký của bạn.
    QuyTran rất hy vọng bài chia sẻ này sẽ giúp các bạn có được một tài khoản Adsense để con đường kiếm tiền trên mạng của các bạn có nhiều điều thú vị hơn. Chúc các bạn thành công!
    Nguồn: AdsenseViet.Com

    0 Phản hồi tới “Làm Sao Để Đăng Ký Tài Khoản Google Adsense Thành Công?”

    Đăng nhận xét

    Subscribe