26/7/13

0

Tại sao bạn không thể kiếm nổi $1 trên Fanbox?

  • 26/7/13
  • vuvtrong
  • Share
  • Tại sao bạn không thể kiếm trên mạng từ FanboxTại sao bạn không thể kiếm nổi $1 trên Fanbox? Đã có bao giờ bạn tự đặt cho mình câu hỏi tương tự như thế này? Tôi chắc là bạn đã từng nghĩ đến nó dù ít hay nhiều. Vậy nguyên nhân là do đâu và giải pháp để trả lời cho câu hỏi đó như thế nào? Bài viết này tôi sẽ chia sẻ với các bạn một vài nguyên nhân và phương hướng để chúng ta có thể thành công trên Fanbox.

    1. Nguyên nhân

    • Bạn có tư tưởng muốn kiếm tiền nhanh:
      Có thể bạn biết đến Fanbox qua những lời giới thiệu của bạn bè, người thân hay qua những bài viết trên các kênh trực tuyến như website, blog. Những lời mời, lời giới thiệu rất hấp dẫn như: Kiếm tiền trên mạng hoàn toàn miễn phí với fanbox, Bỏ túi hàng tháng hơn $500 nhờ mạng xã hội Fanbox. Tất cả những thứ đó khơi gợi tư tưởng kiếm tiền nhanh, làm giàu nhanh của bạn. Nhưng khi bạn đã đặt chân vào Fanbox rồi thì bạn thấy nó hoàn toàn không phải như vậy. Nó làm bạn chán nản và hoàn toàn sụp đổ chỉ ít ngày sau đó.
    • Suy nghĩ "Fanbox là một chương trình kiếm tiền hoàn toàn miễn phí":
      Quý nghĩ: ai thấy hai chữ "miễn phí mà chẳng ham". Đúng Fanbox là một chương trình kiếm tiền miễn phí, nhưng nó chỉ đúng đối với những người biết nhìn xa trông rộng. Nó không miễn phí với những người muốn thu lợi nhanh (đặt biệt là những người muốn qua mặt Fanbox). Chính vì thế mà rất nhiều người mới bắt đầu với Fanbox đã phải nhanh chóng rời cuộc chơi.
      Quý có một ví dụ điển hình cho những điều mình nói như sau: "Sau khi biết đến Fanbox không lâu, Quý đã giới thiệu với một số bạn bè của mình, thông qua lời giới thiệu họ đã biết đến Fanbox và tạo được tài khoản cho riêng mình. Nhưng khi có tài khoản rồi, mình mới nói với họ là: Bạn hãy đầu tư $6/tháng hoặc hơn tùy khả năng tài chính để nâng cấp tài khoản lên Power User để có thu nhập cao hơn so với các tài khoản thông thường. Thì bạn ấy mới ngờ người ra bảo: "Ơ! Tôi tưởng nó là miễn phí chứ". (Tôi cười thầm (hài vãi đạn))".
    • Bạn chưa phát huy được hết khả năng để tạo ra thu nhập trên Fanbox:
      Fanbox là một mạng xã hội giúp bạn kiếm tiền từ chính khả năng và vốn kiến thức bạn có. Thông qua các hình thức kiếm tiền như: Chia sẻ tri thức (Viết blog), Dạy người khác kiếm tiền (Teach) hay Kinh doanh (bán những gì bạn có).
      Có thể hiện tại, bạn đang có rất nhiều, muốn làm rất nhiều nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Ví dụ như viết blog: Bạn lo ngại là mình không có khả năng viết lách hay viết không hay hoặc do tâm lý "sợ" khiến bạn không dám viết.v.v... Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn phần nào tự tin hơn vào chính bản thân của mình.

    2. Giải pháp

    • Hãy loại bỏ những tư tưởng không cần thiết ra khỏi đầu của bạn:
    • Nếu bạn đang có tư tưởng kiếm tiền nhanh, làm giàu nhanh hay ý định gian lận với Fanbox thì Quý khuyên bạn là nên bỏ suy nghĩ đó đi. Vì nó chẳng mang lại lợi ích gì cho bạn cả đâu mà có khi còn làm hại chính bạn nữa đấy.
    • Khi đến với Fanbox, bạn hãy đầu tư khoản thời gian là 3 tháng và ít nhất là $18. Trong thời gian 3 tháng này bạn cần làm gì? Thứ nhất bạn cần tìm hiểu những quy định mang tính ràng buộc đối với tài khoản của bạn bởi chỉ có hiểu rõ những quy định đó bạn mới có thể ung dung kiếm tiền mà không bị Fanbox nhòm ngó. Thứ hai, bạn nên dành một khoản thời gian nhất định trong ngày để đọc những bài hướng dẫn từ cơ bản tới nâng cao của anh Le Thanh Kong. Đặc biệt tìm hiểu thật kỹ những bài viết hướng dẫn cách kiếm tiền trên Fanbox, một khi bạn đã hiểu thì khi bắt tay vào làm bạn sẽ không bị vướng vấp chỗ nọ chỗ kia. Thứ ba, trong thời gian này bạn hãy tìm cho mình một lượng fans/friends cần thiết (ít nhất là 500 fans, 500 friends). Khi bạn làm được ba điều trên, mình tin là những tư tưởng không cần thiết trong đầu của bạn sẽ tự động bị đào thải.
    • Hãy bắt tay vào hành đồng:
      Tiền sẽ không tự động đến với bạn nếu bạn chỉ biết ngồi nhìn sự thành công của người khác và tưởng tượng ra cải vẻ hào quang của mình khi được đứng trên bệ thành công. Như đã nói ở trên, Fanbox cho bạn rất nhiều lựa chọn để kiếm tiền mà theo Quý cái mà có thể tạo ra thu nhập ổn định cho bạn đã là Blog (Chia sẻ kiến thức).
      Bạn đừng nghĩ viết blog là một thứ gì đó quá cao siêu, "nghĩ đơn giản, làm đơn giản" đó là những gì tôi nghĩ về Blog. Bạn có thể viết gì? Tôi nghĩ là tất cả. Tất cả những gì có trong đầu của bạn bạn đều có thể biến nó thành một bài viết.
      Bạn đang lo nghĩ: "Tôi sợ khi tôi viết người khác sẽ chê cười tôi rằng viết dở ẹc mà cũng bày đặt làm anh hùng bàn phím". Chẳng có gì mà bạn phải sợ cả, bởi tôi cũng đã từng suy nghĩ như bạn nhưng giờ thì sao. Tôi đang viết cho bạn và bạn đang đọc bài viết của tôi. Đây là một bằng chứng đủ để minh chứng cho những điều Quý nói.
      Trên đây, Quý chỉ đề cập đến mảng viết blog còn các mảng kiếm tiền khác như kinh doanh, dạy người khác kiếm tiền v.v... là tùy vào khả năng của bạn. Bởi viết blog là cách kiếm tiền hoàn toàn đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể làm được nhưng có thể do tâm lý e ngại làm bạn không dám viết ra những gì mình nghĩ. Quý hy vọng những điều mình nói ở trên sẽ phần nào giúp bạn tự tin hơn và mạnh dạn đăng tải những kiến thức mà bạn có cho cộng đồng. Mình xin dừng việc làm "anh hùng bạn phím tại đây". Chúc các bạn thành công. Và mình mong trong thời gian tới sẽ đọc được những blog của các bạn.

    0 Phản hồi tới “Tại sao bạn không thể kiếm nổi $1 trên Fanbox?”

    Đăng nhận xét

    Subscribe