28/4/13

0

Làm thế nào để thay đổi trỏ chuột trong Blogger

  • 28/4/13
  • vuvtrong
  • Share
  • lam the nao de thay doi tro chuot trong bloggerNhiều người bạn của mình khi tạo blog cá nhân thì liền hỏi mình câu hỏi "Làm thế nào để thay đổi trỏ chuột cho Blogger?". Các bạn cũng biết là mình thì viết blog về chủ đề kiếm tiền trên mạng mà nên rất ít khi chú ý đến mấy cái tutorials này. Nhưng mình cũng xin viết một bài về thủ thuật này để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho blog của các bạn và các bạn của mình cũng xem đây là câu trả lời của mình dành các bạn  luôn nhé.
    Thủ thuật này hoàn toàn đơn giản nên dù bạn là người mới viết blog cũng sẽ làm được.
    Đầu tiên để trang trí con trỏ chuột của bạn đẹp hơn khi Guest ghé thăm đọc bài trên blog của bạn. Bạn truy cập vào trang web cursors-4u.com chọn một mẫu trỏ chuột mà bạn ưng ý nhất. Copy đoạn code được cũng cấp sẵn bởi cursors-4u.com. Bạn có thể theo dõi hình bên dưới để dễ thực hiện:
    lam the nao de thay doi tro chuot trong blogger
    Sau đó, bạn đăng nhập vào Blogger >> Template >> Edit HTML (Sử dụng tổ hợp phím Ctrl+F tìm đoạn code </head>) dán đoạn code bạn vừa copy được ở trên vào ngay sau nó.
    Save Template và tận hưởng thành quả.

    Video hướng dẫn thay đổi trỏ chuột trong Blogger


    Nếu không xem được video trên bạn vào vào xem bằng link sau: http://tune.pk/video/71885/change-mouse
    Chúc các bạn thành công!

    0 Phản hồi tới “Làm thế nào để thay đổi trỏ chuột trong Blogger”

    Đăng nhận xét

    Subscribe