1/5/13

0

11 cách đơn giản sinh viên có thể kiếm tiền trên mạng

  • 1/5/13
  • vuvtrong
  • Share
  • 11 cách đơn giản sinh viên có thể kiếm tiền trên mạngLà sinh viên tôi khuyên bạn là không nên phí phạm thời gian của mình vào những trò chơi trực tuyến, facebook, chat... vì nó không có ý nghĩa gì đối với bạn. Hãy dành những khoản thời gian trực tuyến của mình để bắt đầu kiếm tiền trên mạng tăng thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống hằng ngày. Thông qua kiếm tiền trên mạng bạn có thể đúc rút được những kinh nghiệm hết sức thực tế có thể áp dụng được khi bạn bắt đầu làm việc trong tương lai. Trong bài viết này, tôi sẽ trình bày với các bạn 11 cách đơn giản sinh viên có thể kiếm tiền trên mạng.

    1. Kiếm tiền trên mạng với Youtube

    Ngày nay khi bạn muốn đăng tải một video để chia sẻ với bạn bè trong tâm trí bạn luôn nghĩ đến đầu tiên là Youtube. Youtube la trang web chia sẻ video trực tuyến được đánh giá là lớn nhất hiện nay, vì vậy nếu bạn muốn kiếm tiền trên mạng từ chính những video của mình, thì Youtube là một nơi lý tưởng dành cho bạn. Bạn có thể tạo những video hướng dẫn, video blog và có thể kiếm tiền từ nó với Google adsense. Bạn sẽ được trả không chỉ cho các nhấp chuột quảng cáo mà còn cho cả lượt xem video của bạn. Nhưng để có được điều đó, bạn phải trở thành đối tác của Youtube. Hiện nay, đối với các tài khoản Việt Nam đã không còn được Youtube chấp nhận nữa nhưng bạn có thể tham khảo bài viết sau:

    2. Tạo một Blog và bắt đầu viết Blog

    Viết blog kiếm tiền trên mạng là cách dễ nhất, bạn có thể tạo blog miễn phí với Blogger, Wordpress... Nhưng khi viết blog kiếm tiền bạn phải tốn thời gian khoản 2-3 tháng đầu để thu hút khách truy cập. Đây cũng là khoản thời gian khó khăn nhất đối với một blogger, rất nhiều người đã không chịu nổi thử thách này nên bỏ cuộc giữa chừng. Vì vậy nếu bạn vượt qua được thời gian khó khăn này cũng có nghĩa là blog của bạn đã có được chỗ đứng trong lòng đọc giả. Lúc này không có nghĩa là bạn dừng việc viết blog lại mà bắt tay vào kiếm tiền trên mạng, đây là khoản bạn phải thực hiện song song cả hai viết thật nhiều thật nhiều, tiền cũng sẽ bắt đầu tăng lên theo tỷ lệ thuận.

    3. Viết sách

    Đây cũng là một phương pháp kiếm kiền trên mạng khá thú vị, nếu bạn có khả năng viết lách thì nên chọn phương pháp này. Công việc này không đòi hỏi bạn phải đến văn phòng hay công ty, bạn hoàn toàn tự chủ về thời gian và số lượng công việc phải làm mỗi ngày. Thu nhập cũng dựa vào số lượng sách mà bạn bán được.

    4. Kiếm tiền trên mạng với Hubpages/Squidoo

    Hubpages và Squidoo là những trang web viết blog hàng đầu cho phép người dùng có thể kiếm tiền từ bài viết của họ với Adsense. Bạn có thế bất kỳ bài viết về bất kỳ chủ đề nào tại Hubpages và Squidoo. Một khi bạn xuất bản bài viết của bạn và bài viết đó chất lượng bạn sẽ nhận được hàng ngàn lượt xem bài viết của bạn do đó nó sẽ tăng lượt truy cập vào Adsense. Nếu bạn có một tài khoản Adsense thì bạn có thể xem xét bắt đầu kiếm tiền trên mạng với Hubpages và Squidoo.
    Đây thực sự là một lựa chọn tốt cho những người không muốn xây dựng blog cá nhân và cho bất cứ ai không biết SEO nhưng muốn kiếm tiền trên mạng. Tất cả những gì bạn cần làm là liên kết tài khoản với Adsense và thu nhập của bạn sẽ tăng cao.

    5. Nhập dữ liệu - Làm việc tại nhà

    Đây là một phương pháp kiếm tiền phổ biến nhất và nó được rất nhiều người áp dụng. Bạn chỉ cần gõ văn bản (tất cả các dữ liệu được cung cấp), loại bỏ những lỗi sai và điều chỉnh định dạng văn bản bài viết cho phù hợp. Tuy nhiên, đây là công việc sẽ tạo cho bạn cảm giác nhàm chán nên bạn cần xem xét khi lựa chọn phương pháp này.

    6. Paid to click

    Nếu bạn là một đứa trẻ hay một thiếu niên, bạn không biết gì về công nghệ như Blog, SEO nhưng bạn muốn kiếm tiền thì mạng thì Paid to click là cách đơn giản nhất để bạn làm được điều đó. Để nhận được tiền từ các chương trình paid to click tất cả những gì bạn cần làm là click, thực sự đơn giản. Nhưng nó cũng có một số vấn đề như sau:
    - Số lượng quảng cáo là rất ít, chỉ nhận được từ 4-5 quảng cáo mỗi ngày.
    - Số tiền thu được cho mỗi cú nhấp chuột là 0.01 đô la.
    Nhưng mặt khác nếu bạn có cả một hệ thống ref (những người được bạn giới thiệu đăng ký tham gia paid to click) của bạn thì bạn sẽ kiếm được 50% hoa hồng từ họ.

    7. Kiếm tiền trên mạng với Adsense

    Adsense là mạng quảng cáo hàng đầu thế giới hiện nay. Nếu bạn có một trang web hay blog tiếng Anh thì Adsense là một lựa chọn tốt. Adsense trả tiền cho mỗi cú nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. Thanh toán (séc)chuyển trực tiếp về địa chỉ của bạn.

    8. Bán sản phẩm trên Ebay và Amazon

    Ebay và Amazon là trang web hàng đầu để mọi người đặt quảng cáo rao bán sản phẩm của mình. Và nếu có ai đó thích sản phẩm của bạn sau đó người mua sẽ liên lạc với bạn để mua hàng. Và nếu sản phẩm của bạn tốt và giá cả hợp lý hơn so với các sản phẩm cùng loại thì doanh thu mà bạn thu về sẽ không hề nhỏ.

    9. Tham gia trả lời các câu hỏi được trả tiền

    Nếu bạn có kiến thức chuyên môn về Toán, Lý, Hóa, Văn học hay Thiên văn... thì bạn có thể tham gia trả lời các câu hỏi của họ. Tất cả những gì bạn cần làm là cung cấp cho họ những câu trả lời chính xác nhất. Có rất nhiều trang web cung cấp câu hỏi và trả lời và rất nhiều trang web tuyển dụng bạn để trả lời những câu hỏi đó.

    10. Chơi game kiếm tiền

    Nghe có vẻ rất điên rồ nhưng đó là sự thật, có rất nhiều trang web game trả hàng chục triệu để game thủ thử nghiệm các trò chơi của họ. Sau khi chơi trò chơi bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm của bạn những gì bạn thích và không thích. Về cơ bản đó là một chiến lượt kiểm tra lần cuối trước khi game đó được tung ra thị trường. Việc chi trả vài chục triệu cho game thủ để rồi thu về hàng trăm triệu từ game thì đó là một chiến lược có lợi cho cả hai bên game thủ và chủ sở hữu game.

    11. Affiliate Marketing

    Tiếp thị liên kết là một trong những cách đơn giản để bạn có được thu nhập. Khi bạn tiếp thị liên kết để quảng bá một sản phẩm hay một dịch vụ nhất định. Người mua hay người sử dụng sản phẩm thông qua liên kết của bạn, thì các công ty sản phẩm sẽ trả tiền cho bạn theo một tỷ lệ nhất nhất định.
    Trên đây là những cách bạn có thể kiếm tiền trên mạng, đừng lãng phí thời gian của bạn vào những trò chơi trực tuyến, facebook, chát... Vì những thứ đó không mang lại cho bạn bất cứ ý nghĩa gì để khiến bạn phải đánh mất thời gian quý báu của mình. Thân chúc các bạn thành công!
    Theo: mybloggerlab.com
    Dịch: Trần Quý

    0 Phản hồi tới “11 cách đơn giản sinh viên có thể kiếm tiền trên mạng”

    Đăng nhận xét

    Subscribe